Nữ sinh lớp 10 bị hành hung, lột áo vì nhắn tin đòi nợ

13/02/2017 - 10:48

PNO - Bị nhắn tin đòi nợ gia đình, M. cùng chị họ chặn đường nữ sinh lớp 10 trước cổng trường đánh để “phủ đầu” và có hành động lột áo nạn nhân.

Sự việc 2 cô gái hành hung, đe dọa và sau đó có hành động lột áo nữ sinh lớp 10 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) gây bức xúc trong cộng đồng.

Nu sinh lop 10 bi hanh hung, lot ao vi nhan tin doi no
Hình ảnh nữ sinh M. cùng chị họ hành hung N. trước cổng trường.

Theo đó, nữ sinh bị đánh là em N. (học sinh lớp 10, trường THPT Hồng Lĩnh). Hai người đánh nạn nhân là nữ sinh tên M. (học sinh lớp 12) và người chị họ.

Sáng 13/2, thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh cho biết đã yêu cầu nữ sinh M., nữ sinh N cùng một học sinh quay video tung lên mạng viết tường trình về vụ việc. Trường đang chờ kết quả xử lý của cơ quan công an để đưa ra hướng kỷ luật đối với các học sinh liên quan.

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã triệu tập những người liên quan trong vụ đánh nhau trước cổng trường để lấy lời khai.

Theo tường trình của M., trước đây, gia đình chị họ vay một khoản tiền của gia đình em N. nhưng chưa trả. Gần đây, khi người chị họ vừa đi nước ngoài trở về thì bị em N. nhắn tin hỏi nợ.

Bực tức chuyện N. nhắn tin hỏi nợ của gia đình, hai chị em M. đã chặn đánh, lột đồ nạn nhân trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để “cảnh cáo”.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI