Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man tại lớp, trường né tránh báo chí

10/03/2015 - 18:36

PNO - PN – Một nhóm đa phần là nữ sinh cấp 2 dí một nữ sinh vào góc bàn cạnh cửa sổ và liên tiếp dùng tay đánh, tát, túm tóc bạn; nhóm này còn thay nhau cầm những chiếc ghế cóc đánh tới tấp vào đầu, vào mặt hoặc ném vào người nạn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Đã có hơn 10.000 lượt truy cập vào facebook của T.T.Ng. để xem và bình luận về đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh cấp 2 cùng đánh hội đồng một nữ sinh yếu thế.

Thông tin của T.T.Ng. cho biết, sự việc diễn ra vào chiều 9/3/2015 tại trường THCS Lý Tự Trọng, tỉnh Trà Vinh. Nhóm đánh bạn nói trên được cho là học sinh lớp 7 của trường này.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm học sinh, phần đông là nữ trong trang phục quần đen, áo trắng dí một nữ sinh vào góc bàn cạnh cửa sổ và liên tiếp dùng tay đánh, tát, túm tóc bạn.

Dữ dội hơn, nhóm học sinh này còn thay nhau cầm những chiếc ghế cóc đánh tới tấp vào đầu, vào mặt hoặc ném vào người nạn nhân. Cô học trò bị đánh chỉ biết ôm đầu, ôm mặt khóc và van xin nhưng không thấy ai giúp đỡ.

Không những vậy, một số nam sinh đứng ngoài của sổ theo dõi thỉnh thoảng còn ném ghế nhựa vào nữ sinh đang bị đánh. Nichname T.T.Ng. cho biết: “Hiện nay tinh thần của em rất hoảng loạn, có thể mất trí nhớ”.

Nhiều người vào xem đoạn clip đã bức xúc lên án hành vi của nhóm học sinh trên và yêu cầu nhà trường, công an vào cuộc xử lý nghiêm minh các học sinh này.

Sau khi xem đoạn clip nói trên, phóng viên đã tìm cách liên lạc với Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng, tỉnh Trà Vinh. Người nhận điện thoại ở văn phòng trường này xác nhận vụ việc và các nhân vật trong clip trên đúng là nhóm học sinh tại trường này.

Tuy nhiên, khi chúng tôi hẹn gặp Ban giám hiệu trường để trao đổi về vụ việc và hướng xử lý thì vị này cho biết, vụ việc đang được nhà trường xử lý nên không thông tin được, hơn nữa Ban giám hiệu đang có việc ra ngoài, còn số điện thoại thì không được phép cung cấp.

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu