Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn và dòng tin nhắn lạ đòi tiền chuộc

11/01/2016 - 06:50

PNO - “Muốn gặp lại em gái thì đưa tao 10 triệu” – đó là nội dung tin nhắn do số điện thoại lạ gửi đến nhà em Tiên sau khi em này mất tích.

Chiều ngày 10/11, trao đổi với Phunuonline, gia đình em Nguyễn Thị Minh Tiên (SN 1999) - học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên Biên Hòa (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết, em này đã không về nhà từ ngày 7/1 sau khi đi học.

Theo anh An (anh họ của em Tiên), ngày mất tích, chính anh là người đến đón em gái đi học về nhưng đến trễ. “Khi tôi đến thì cô giáo chủ nhiệm cho biết, sáng hôm đó, Tiên vẫn vào lớp nhưng trước khi tới giờ học, em đã ra ngoài và không quay lại lớp”.

Nu sinh 15 tuoi mat tich bi an va dong tin nhan la doi tien chuoc
Nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên (trái). (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Ông Tuấn (chú của nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên) cho biết, khi đi học vào buổi sáng, cháu mình mặc đồng phục học sinh và mang theo cặp xách. Đến khi chiều không có tin tức, gia đình đã chia nhau ra tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc đến Công an phường Quyết Thắng (TP Biên Hòa) và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đồng Nai để nhờ giúp đỡ.

Hiện vụ việc đã được công an phường Quyết Thắng chuyển lên công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Trong khi đó, sáng 9/1, gia đình của Tiên đã nhận được một tin nhắn tống tiền từ một số máy lạ (SIM rác) cùng số tiền là 10 triệu đồng với nội dung: “Muốn gặp lại em gái thì đưa tao 10 triệu”. Ngoài ra, cũng vào buổi sáng cùng ngày, lúc 8 giờ 16 phút, hai số điện thoại của của anh An và ông Tuấn (chú em Tiên) cùng nhận được tin nhắn từ số điện thoại của nữ sinh này với nội dung: “Đừng bao giờ tìm kiếm thêm nữa”.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Biên Hòa tích cực vào cuộc để truy tìm tung tích nữ sinh Nguyễn Thị Minh Tiên.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI