Nữ nghệ sĩ Việt nói về tuổi Dần

31/01/2022 - 19:31

PNO - Diễn viên Thanh Trúc, Thúy Diễm và á hậu Thụy Vân giữ suy nghĩ lạc quan đón chào năm tuổi và mong đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm 2022.

Diễn viên Thanh Trúc: Tôi tự hào về sức mạnh của phụ nữ tuổi Dần

Diễn viên Thanh Trúc tâm sự ngày còn bé khá tự ti, nhút nhát, nhưng khi lớn lên lại càng trở nên cá tính, mạnh mẽ. Chị tin rằng điều này ít nhiều chịu ảnh hưởng từ nguồn năng lượng của tuổi Dần, linh vật mang sức mạnh trong mình. Một số người thân, bạn bè của diễn viên Thanh Trúc là nữ khi làm giấy tờ thường tránh năm sinh thật, hoặc không dám nói thật về tuổi Dần khi kết hôn. Nhưng chị lại khác.

“Tôi luôn tự hào về phụ nữ tuổi Dần bởi sự mạnh mẽ, nhạy bén, năng lượng dồi dào, tự chủ trong cuộc sống. Vì thế, tôi cũng hay thắc mắc vì sao mọi người lại lo sợ, bởi việc gì trong cuộc sống cũng có mặt được và mất. Nhiều người sợ nhưng tôi lại thích năm tuổi. Sau một năm nhiều biến cố, tôi hy vọng năm nay nguồn năng lượng mạnh mẽ này sẽ cho chúng ta một khởi đầu mới thuận lợi hơn”, chị chia sẻ.

Diễn viên Thanh Trúc tự hào là người phụ nữ tuổi Dần.
Diễn viên Thanh Trúc tự hào là người phụ nữ tuổi Dần

Tuy nhiên, theo chị, sự bản lĩnh, mạnh mẽ của phụ nữ tuổi Dần đôi khi cũng có mặt chưa được. Từ trải nghiệm cá nhân, chị nghĩ những năm tuổi trẻ phụ nữ tuổi Dần dễ nóng vội trong công việc, tự mãn, dễ dẫn đến thất bại, va vấp. Càng trải đời, với nhiều kinh nghiệm sống, chị khắc phục được khuyết điểm này để bình tĩnh hơn, bước đi vững chắc hơn.

Trong chuyện tình cảm, chị nghĩ phụ nữ tuổi nào cũng có thể gặp trắc trở, không riêng phụ nữ tuổi Dần. “Tôi nghĩ cách nhìn của chúng ta với mỗi việc xảy ra trong cuộc sống là điều quan trọng. Có người nghĩ đổ vỡ 2, 3 lần trong tình yêu là truân chuyên, bất hạnh, nhưng có người xem đó là việc bình thường, rút thêm kinh nghiệm sống cho mình. Tuy nhiên, cũng không phủ nhận việc quá mạnh mẽ, bản lĩnh, độc lập của người tuổi Dần đôi khi khiến họ không được trọn vẹn trong chuyện tình cảm vì không muốn dựa dẫm, lệ thuộc vào ai. Khi hiểu được vấn đề, chúng ta tự khắc có sự điều chỉnh để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Người lớn thường bảo con gái tuổi Dần nên kết hôn sau năm 30 tuổi, hoặc cũng có người cho rằng con gái tuổi này phải qua nhiều lần đò mới hạnh phúc. Tôi nghĩ khi có nhiều kinh nghiệm sống, phụ nữ cũng điềm tĩnh, chín chắn, vận hành cuộc sống hài hòa hơn. Đó cũng là khi họ nhận được những điềm lành cho tình cảm, hôn nhân”, chị tâm sự.

Thanh Trúc cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến mọi người trong năm Nhâm Dần 2022.
Thanh Trúc cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với mọi người trong năm Nhâm Dần 2022

Khởi đầu năm 2022, Thanh Trúc kết hợp với nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái trong một bộ phim, hiện đã quay được một số tập đầu. Chị cho biết sau 16 năm “hẹn ước” cả hai mới được đóng chung với vai diễn tình nhân. Điều đặc biệt cả hai cũng đều tuổi Dần. Diễn viên Thanh Trúc rất thích thú với dự án này vì bạn diễn cho chị nhiều cảm xúc đặc biệt.

Diễn viên Thúy Diễm: Đón chào năm tuổi với tâm thế tích cực

Nhìn lại năm 2021 đã qua, Thúy Diễm cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thăng hoa, chỉ tham gia vài dự án và có vài tháng hoạt động nghệ thuật do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng chị vẫn liên tục được có tên trong danh sách giải thưởng về diễn xuất từ Bắc vào Nam.

Bước sang năm 2022 cũng chính là năm tuổi của mình, nữ diễn viên kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những vai diễn mới mẻ. Chị cho biết hiện đang gấp rút quay hình cho bộ phim Sui gia hay xui gia những ngày cận tết và sẽ góp mặt thêm một vài bộ phim nữa trong năm mới, song song với kế hoạch kinh doanh riêng của mình.

Diễn viên Thúy Diễm hài lòng về công việc lẫn cuộc sống trong năm 2021.
Diễn viên Thúy Diễm hài lòng về công việc lẫn cuộc sống trong năm 2021

Thúy Diễm tâm sự, mọi người thường bảo năm tuổi sẽ có nhiều điều không thuận lợi nhưng với chị, điều đó không hoàn toàn đúng.

“Sau khoảng thời gian nghỉ dịch, tôi đang trở lại công việc rất mạnh mẽ và bản thân cũng dồi dào năng lượng. Với tôi, tôi chào đón năm mới trong tâm thế cái gì mới, khởi đầu mới cũng sẽ sáng sủa và tươi mới hơn”, chị cho biết.

Nữ diễn viên không kiêng kỵ năm tuổi hay lo âu quá nhiều, mà chỉ mong bản thân sẽ có đủ năng lượng, tinh thần thật tốt để hoàn thành công việc. Chị hy vọng năm 2022 sẽ gặp hái được nhiều thành công hơn đúng với nhận xét “năm của mình sẽ vươn cao, vươn xa và mạnh mẽ hơn”.

Mọi người thường nhận xét con gái tuổi Dần... dữ, lận đận nhưng với nữ diễn viên, năm tuổi không thể xác định cả tính cách và con người. Mỗi người đều có một tính cách, số phận riêng và cuộc đời của chúng ta là do chúng ta tự tạo dựng.

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm hoạt động nghệ thuật tích cực của nữ diễn viên.
Năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm hoạt động nghệ thuật tích cực của nữ diễn viên Thúy Diễm

Hiện tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn trước nên Thúy Diễm dự định sẽ đưa cả gia đình về quê ăn tết và đi du lịch. Chị sẽ dành khoảng thời gian này để ở bên người thân và giúp con trai khám phá những điều mới mẻ bên ngoài, bù lại khoảng thời gian dài phải ở nhà vì dịch.

MC - Á hậu Thụy Vân: Không kiêng kỵ năm tuổi

Á hậu tâm sự mọi người thường hay nhận xét rằng con gái tuổi Dần mạnh mẽ, ghê gớm và sắc sảo nhưng chị nghĩ rằng còn tùy thuộc vào tính cách mỗi người. Chị cho biết về đặc trưng chung mà bản thân thấy được ở những người tuổi Dần là họ đều độc lập, mạnh mẽ, luôn có ý kiến và nhận định của riêng mình.

“Nếu xét riêng bản thân là con hổ hiền hay dữ thì tôi đoán tôi thuộc con hổ hiền”, á hậu Thụy Vân chia sẻ.

Á hậu Thụy Vân tâm sự những người tuổi Dần thường có tính cách mạnh mẽ và độc lập.
Á hậu Thụy Vân cho rằng những người tuổi Dần thường có tính cách mạnh mẽ và độc lập

Khác với mọi người khá lo lắng khi bước vào năm tuổi, á hậu Thụy Vân vẫn giữ lối suy nghĩ tích cực và cho rằng đôi khi năm tuổi mình lại gặp được nhiều may mắn hơn. Bởi, nếu bản thân luôn cố gắng thì chắc chắn cũng sẽ đạt được điều mình mong muốn.

“Nếu mình cứ ngồi lo năm tuổi, cố gắng né tránh nó nhưng làm sao mình có thể né tránh hết 365 ngày được, nên chỉ cần mỗi ngày mình cố gắng, làm việc thật tốt và sống với cái tâm chân thành nhất thì mọi thứ dù khó khăn đến mấy cũng sẽ đều vượt qua”, chị trải lòng.

Á hậu cảm ơn khán giả đã luôn dành tình yêu thương và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua
Á hậu cảm ơn khán giả đã luôn dành tình yêu thương và ủng hộ chị trong suốt thời gian qua

Sau năm 2021 đầy thuận lợi và bình yên bất kể trong thời điểm giãn cách vì dịch bệnh, á hậu Thụy Vân tiếp tục hướng tới năm 2022 với nhiều kỳ vọng, nỗ lực hoàn thành tốt công việc ở Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cả cương vị MC lẫn sản xuất chương trình. Ngoài ra, chị cũng hé lộ dự tính sẽ sinh thêm em bé trong năm mới này.

Chung Thu Hương - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI