Nghệ sĩ Việt trang hoàng nhà cửa đón tết

29/01/2022 - 09:52

PNO - Cuối năm, dù bận rộn nhưng các nghệ sĩ vẫn không quên trang hoàng nhà cửa đón chào năm mới.

 

Không khí Tết cũng trần ngập không gian nhà NSND Tự Long với những cành đào, cây quất kết hợp với một số loại hoa tươi đầy màu sắc. Những ngày cận Tết, gia đình nam nghệ sĩ tất bật dọn dẹp nhà ửa và bàn thờ gia tiên để đón cái tết đầm ấm nhất.
Không khí tết tràn ngập không gian nhà NSND Tự Long với những cành đào, cây quất và nhiều loại hoa tươi đầy màu sắc. Những ngày này, gia đình nam nghệ sĩ tất bật dọn dẹp nhà cửa và bàn thờ gia tiên để đón tết.
Bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian trang hoàng nhà cửa và tạo khu vườn nhỏ ngay giữa nhà đón chào Xuân Nhầm dần 2022. Nam ca sĩ cho biết về cơ bản mọi thứ đã hoàn thiện gần 90% công việc trang trí, chỉ còn làm cỏ, sỏi và tâm cấp lối đi là hoàn thành.
Bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian trang hoàng nhà cửa, tái tạo khu vườn nhỏ ngay giữa phòng khách để đón xuân. Anh cho biết, về cơ bản mọi thứ đã hoàn thiện gần 90%, chỉ còn làm cỏ, sỏi và bậc tam cấp lối đi là hoàn thành.
Không gian khu vườn trước và sau nhà của diễn viên Lã Thanh Huyền được cải tạo và trang trí để đón Tết. Từ lối đi cho đến những bông hoa ngập tràn sắc màu được nữ diễn viên lựa chọn kỹ lưỡng.
Khu vườn trước và sau nhà của diễn viên Lã Thanh Huyền đã được cải tạo và trang trí để đón tết. Cô lựa chọn những bông hoa đầy sắc màu để trang hoàng dọc lối đi.
Mặc dù năm nay ba mẹ con siêu mẫu Thúy Hạnh đón Tết ngoài Hà Nội với ông bà ngoại nhưng nữ siêu mẫu vẫn tất bật trang trí Tết tại nhà. Cô tâm sự bản thân là người “nghiện” trang trí nhà của nen cứ mỗi lần có dịp lễ tết cô lại dành thời gian leo trèo, cặm cụi trang trí từ ngoài sân vào đến trong nhà.
Năm nay, dù ba mẹ con siêu mẫu Thúy Hạnh đón tết ở Hà Nội với ông bà ngoại nhưng cô vẫn tất bật trang hoàng nhà cửa. Thúy Hạnh tâm sự, cô là người “nghiện” trang trí nhà nên vào mỗi dịp lễ tết lại leo trèo, cặm cụi bố trí từ ngoài sân vào đến trong nhà.
Không gian Tết ấm cúng với cành đào và ánh đèn điện được Bảo Thy trang hoàng. Tất bật chăm sóc con nhỏ nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên dành thời gian chăm chút cho nhà cửa.
Không gian nhà Bảo Thy ấm cúng với cành đào và ánh đèn điện. Dù bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nhưng nữ ca sĩ vẫn không quên dành thời gian chăm chút nhà cửa.
Hoa khôi Thu Hương hạnh phúc khoe góc vườn Xuân ngập tràn cây xanh và hoa lá. Cảnh trí được người đẹp sắp xếp khá hài hòa và thoáng đãng.
Hoa khôi Thu Hương hạnh phúc khoe góc vườn xuân ngập tràn cây xanh và hoa lá. Cảnh trí được người đẹp sắp xếp khá hài hòa và thoáng đãng.
Ngay từ giữa tháng chạp, ca sĩ Ngọc Anh đã bắt tay vào việc trang trí nhà cửa, với hàng loạt cây hoa được cô bố trí dọc lối vào nhà. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bận rộn chuẩn bị mâm cổ cúng đưa ông Táo về trời, tất niên…
Ngay từ giữa tháng Chạp, ca sĩ Ngọc Anh đã bắt tay vào việc trang trí nhà cửa, cô bố trí hàng loạt chậu hoa dọc lối vào nhà. 
Sống ở Mỹ nhưng ca sĩ Thanh Thảo không quên mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón Tết. Những cây quất, cành mai được cô bày trí trong nhà, ngoài vườn, mang không khí xuân về cho ngôi nhà.
Sống ở Mỹ nhưng ca sĩ Thanh Thảo không quên mua sắm, trang hoàng nhà cửa đón tết. Những cây quất, cành mai được cô bài trí trong nhà, ngoài vườn, mang mùa xuân về cho không gian sống.
Một góc phòng khách nhà cựu người mẫu Phan Như Thảo được trang trí tươm tất, ấm cúng để đón Tết.
Một góc phòng khách nhà cựu người mẫu Phan Như Thảo được trang trí tươm tất, ấm cúng để đón tết.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI