Nhiều nghệ sĩ Việt Nam tham gia lễ hội âm nhạc quốc tế

23/08/2021 - 19:57

PNO - Nữ ca sĩ Xuân Nghi cùng các nghệ sĩ trẻ khác xác nhận sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc châu Á lớn nhất thế giới - Joy Ruckus Club.

Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam như Xuân Nghi, Charles, Mai Lee, M Naive... cho biết sẽ xuất hiện tại Joy Ruckus Club 4 - lễ hội âm nhạc trực tuyến châu Á lớn nhất thế giới hướng đến các mục đích nhân đạo. Sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt tại lễ hội lần này được xem là một bất ngờ và khiến khán giả không khỏi tự hào.

Xuân Nghi xác nhận tham gia lễ hội âm nhạc quốc tế  Joy Ruckus Club.
Xuân Nghi xác nhận tham gia lễ hội âm nhạc quốc tế Joy Ruckus Club

Sự kiện kéo dài 10 ngày với 14 sân khấu trên khắp thế giới, Joy Ruckus Club 4 sẽ quy tụ hơn 250 nghệ sĩ gốc Á biểu diễn, trong đó có nhiều ngôi sao hàng đầu K-pop. Sự đầu tư kỹ lưỡng từ sân khấu, âm thanh cho đến sánh sáng hứa hẹn sẽ mang đến những phần trình diễn hoàn hảo nhất dành tặng khán giả.

Những phần biểu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam mang tên VIET Q Live stage, sẽ được truyền hình trực tiếp trên toàn cầu vào ngày 4/9 tới đây.

Danh sách các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn tại Joy Ruckus Club.
Danh sách các nghệ sĩ Việt Nam biểu diễn tại Joy Ruckus Club

Joy Ruckus Club là chuỗi concert trực tuyến, hướng đến các mục đích nhân đạo, do người Mỹ gốc Á thành lập và được dẫn dắt bởi các nghệ sĩ gốc Á từ khắp nơi trên thế giới. Có thể nói, Joy Ruckus Club là lễ hội âm nhạc mang tính cách mạng trong nghệ thuật của toàn châu Á.

Joy Ruckus Club 4 lần này sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay và là buổi hòa nhạc trực tuyến thứ 6 kể từ tháng 8/2020 nằm trong chuỗi Joy Ruckus Club. 

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI