Nữ diễn viên 'Wonder Woman' được 95% cư dân mạng toàn cầu yêu thích

02/06/2017 - 07:00

PNO - Hãng Warner Bros có thể sẽ có một doanh thu mở màn cuối tuần thật ấn tượng với bộ phim siêu anh hùng Wonder Woman, khi mà ngay cả tòa nhà chọc trời ở thủ đô Israel cũng chiếu sáng hình ảnh của ngôi sao Gal Gadot.

Với những ai cho rằng Warner Bros và DC Comic chịu nhiều áp lực nhất trước ngày ra mắt bộ phim Wonder Woman thì thực tế cho thấy nữ diễn viên chính Gal Gadot còn chịu áp lực lớn hơn nhiều. Cô đang mang trên đôi vai mình sự kỳ vọng của cả một dân tộc Israel.

Ngay từ khi cựu hoa hậu Israel được chọn vào vai nữ siêu anh hùng hồi tháng 12.2013 thì tại Israel, làn sóng ủng hộ cô đã nổi lên mạnh chưa từng có. Mọi bài báo in, báo mạng,tin ngắn trên truyền hình đều ca ngợi Wonder Woman, trong đó mô tả Gal Gadot như là đại sứ cho Israel. Truyền thông đưa tin về cô với những dòng tít lớn.

Nu dien vien 'Wonder Woman' duoc 95% cu dan mang toan cau yeu thich
 

“Không có một người Israel nào mà lại không ủng hộ cả. Gadot đang dẫn đầu về sức thu hút hơn bao giờ hết. Không có một chương trình, một ý tưởng hay một nhân vật Israel nào lại có thể thành công như những gì cô đã làm trong thời gian qua”, chủ bút Adi Rubinstein của tờ Israel Hayom nhận xét.

Công ty công nghệ quảng cáo Israel Taykey, chuyên theo dõi phản ứng của cư dân mạng, cho biết Gadot nhận được 95% nhận xét tích cực. Điều đó có nghĩa là cô không hề có đối thủ và là người Israel được yêu thích nhất trên thế giới.

“Cô ấy hiện nay đang vượt lên trên nữ diễn viên đoạt giải Oscar xuất thân từ Jerusalem là Natalie Portman, nhân vật được yêu thích nhất trên trang điện ảnh IMDB”, công ty này cho biết.

Nu dien vien 'Wonder Woman' duoc 95% cu dan mang toan cau yeu thich
 

Gal Gadot từ nhiều năm nay vẫn chỉ được biết đến trong phạm vi Israel. “Cô ấy sống cuộc sống giản dị, không như rất nhiều người khác, ngay cả khi đã trở thành ngôi sao lớn”, Guy Pine, một quan chức trong ngành giải trí Israel cho biết. 

“Khi biết được cô ấy có rất nhiều hoài bão và làm việc nghiêm túc để đạt được, bạn sẽ thấy không thể không yêu quý và đánh giá cao những gì cô ấy đã làm được”.

Vậy tình yêu ở quê nhà được thể hiện như thế nào qua doanh thu phòng vé? Wonder Woman đã được chiếu sớm ngay từ đêm thứ 4 (30.5) tại một số rạp chiếu. Giới chuyên môn dự đoán phim có thể đạt doanh thu 1,8 triệu USD sau 4 ngày đầu công chiếu, một khởi đầu đầy ấn tượng và có thể là doanh số mở màn lớn nhất của Warner Bros từ nhiều năm qua.

Nu dien vien 'Wonder Woman' duoc 95% cu dan mang toan cau yeu thich

Đơn cử, Harry Pottter phần 2 mở màn tại Israel tháng 7.2011 đạt 1,2 triệu USD, Batman vs. Superman năm 2016 đạt 1,1 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu so với The Fate of the Furious ra mắt hồi tháng 4 với 2,8 triệu USD thì con số dự đoán cho Wonder Woman vẫn thấp hơn. Theo giới chuyên môn, một yếu tố đáng kể không ủng hộ bộ phim siêu anh hùng mới tại Israel là theo truyền thống tôn giáo ở đây, người dân không muốn xem những bộ phim mà phụ nữ lãnh đạo như Wonder Woman.

Mới đây, Gal Gadot đã đăng trên Instagram một tấm hình về bức ảnh của mình trên tòa tháp chọc trời Azrieli Center kèm theo dòng chữ: “Tự hào về cô, Gal Gadot” và “Wonder Woman của chúng ta”.

Cô chia sẻ: “Khi bố mẹ gửi cho tôi tấm hình này, tôi đã nghĩ rằng họ chỉnh sửa trên máy tính. Nhưng sau đó tôi lại thấy tấm hình này từ một người bà con, một người bạn, một người đồng nghiệp và nhận ra là đó là ảnh thật”. Gal đã viết: “Ôi! Không biết phải nói gì nữa! Tôi cảm ơn vì tất cả. Tôi ước có thể đền đáp được tình yêu thương của mọi người”.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI