NSƯT Thành Lộc xúc động khi thu âm bài hát về mẹ

28/08/2017 - 16:12

PNO - Mới đây, NSƯT Thành Lộc cùng nhiều nghệ sĩ Việt đã thu âm và hòa giọng trong một bài hát về mẹ gây xúc động người nghe.

Dù bận rộn với lịch chạy show dày đặc nhưng khi nhận được lời mời tham gia dự án cộng đồng do nữ ca sĩ Thanh Lan phát động và kêu gọi nhiều nghệ sĩ cùng tham gia thu âm một ca khúc về mẹ, NSƯT Thành Lộc đã vui vẻ góp mặt. Nam diễn viên đã cùng các nghệ sĩ tham gia dự án thu xếp thời gian để hòa giọng và ghi hình trong 3 ngày liên tiếp, bất chấp thời tiết mưa gió trở ngại. 

NSUT Thanh Loc xuc dong khi thu am bai hat ve me

NSƯT Thành Lộc

Dẫu là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Thành Lộc lại sở hữu lối sống giản dị, hòa đồng và luôn gần gũi với mọi người. Nam diễn viên kịch cho biết anh luôn cảm thấy hào hứng khi tham gia những dự án, chương trình mang ý nghĩa nhân văn và đặc biệt là các dự án về mẹ, anh luôn vui vẻ nhận lời.  

Với NSƯT Thành Lộc và các nghệ sĩ tham gia dự án, "lợi nhuận" thu về chính là tình cảm thiêng liêng mà mỗi người dành tặng đấng sinh thành.

Bài hát được NSƯT Thành Lộc cùng nhiều nghệ sĩ hòa giọng lần này mang tên Con vẫn chưa lớn cho nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác với nội dung bày tỏ tình yêu thương, lòng kính trọng của người con đối với mẹ khi bước vào ngưỡng cửa cuộc đời đầy sóng gió, gian nan.

NSUT Thanh Loc xuc dong khi thu am bai hat ve me

Hiền Thục

Là người khởi xướng dự án này, ca sĩ Thanh Lan cho biết: “Lần đầu tiên nghe bài hát này, tôi đã tự nghĩ phải làm 1 cái gì đó để mọi tỏ lòng biết ơn đối với mẹ (dù đã muộn), thứ 2 là cám ơn các bà mẹ trên thế gian, thứ 3 để ca khúc được đến một cách gần gũi nhất cho khán giả nên Lan đã chủ động liên hệ với các anh chị em nghệ sĩ NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Quốc Đại,  Hiền Thục, Quang Vinh, Hồ Trung Dũng, Kyo York, Khánh Loan,diễn viên Đình Toàn, Bá Thắng, Hoà Hiệp, Cindy Thái Tài, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm bè Cadillac, Trịnh Tú Trung, bé Minh Khang, bé Bào Ngư...".

Nữ ca sĩ Thanh Lan tốt nghiệp cử nhân khoa thanh nhạc - Nhạc Viện TP.HCM, đồng thời cô từng là bạn học chung với Hiền Thục, Quang Vinh, hiện Thanh Lan đang hoạt động song song trong nhóm Mặt trời đỏ và đảm nhận công tác giảng dạy thanh nhạc.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI