NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân xúc động khi thăm trẻ em ung thư

24/01/2021 - 17:39

PNO - Trong chuyến công tác tại tỉnh TP. Huế, hai nữ nghệ sĩ và các cộng sự đã dành thời gian đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 

Tranh thủ khoảng thời gian trước khi giao lưu với khán giả tại Huế, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và ê-kíp đoàn phim đã đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế
Tranh thủ khoảng thời gian trước khi giao lưu với khán giả tại Huế, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và ê-kíp đoàn phim đã đến thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hai nữ nghệ sĩ đại diện NSX gửi đến các bé và gia đình những phần quà nhỏ để động viên tinh thần. NSND Lê Khanh cũng tranh thủ lưu lại kỷ niệm cùng các bé tại đây qua những bức ảnh.
NSND Lê Khanh nhiều lần đến Huế. Đây cũng là vùng đất ghi dấu cho sự trở lại của chị với điện ảnh. Vì thế, nhắc đến Huế, nữ nghệ sĩ luôn có  nhiều cảm xúc đặc biệt. Chị cho biết cũng có người thân mắc ung thư, từng nhiều lần đi từ thiện tại khoa ung bứu ở các bệnh viện lớn, nhưng mỗi lần đều xúc động, không kiềm được nước mắt.
NSND Lê Khanh nhiều lần đến Huế. Đây cũng là vùng đất ghi dấu cho sự trở lại của chị với điện ảnh. Vì thế, nhắc đến Huế, nữ nghệ sĩ luôn có nhiều cảm xúc đặc biệt. Nghệ sĩ Lê Khanh cho biết chị cũng có người thân mắc ung thư, chị từng nhiều lần đi từ thiện tại khoa ung bướu ở các bệnh viện lớn, lần nào chị cũng xúc động, không kìm được nước mắt. 
Nữ nghệ sĩ vui đùa cùng
Nữ nghệ sĩ vui đùa cùng một cô bé mặc áo dài đỏ xinh xắn. Với NSND Lê Khanh, ngoài những tác phẩm hay, chất lượng thì nghệ sĩ luôn cần tạo sự lan toả tích cực trong cộng đồng, từ những việc làm nhỏ. Vì thế, chuyến đi này với chị vô cùng ý nghĩa.
NSND Hồng Vân
NSND Hồng Vân chỉ lưu lại Huế chưa đầy 12 tiếng trong chuyến đi lần này nhưng vẫn tranh thủ cùng NSND Lê Khanh đến thăm các bé. Không chỉ động viên phụ huynh, nữ nghệ sĩ còn trò chuyện, vui đùa cùng các em.
Vẻ ngoài luôn tươi vui nhưng NSND Hồng Vân cho biết trong lòng chị nặng trĩu, tim như thắt lại trước những sự ngang trái, bất hạnh mà các bé phải đang chiến đấu. '
Vẻ ngoài luôn tươi vui nhưng NSND Hồng Vân cho biết trong lòng chị nặng trĩu, tim như thắt lại trước những sự bất hạnh mà các bé phải đang gánh chịu và chiến đầu mỗi ngày. "Một đôi mắt trong veo lại sắp phải bỏ đi một bên, dù chỉ mới vài tháng tuổi. Một bé trai mới một tuổi trông rất khôi ngô, tuấn tú bị ung thư máu. Có bé 4 tháng tuổi nhưng bị ung thư gan. Các con đều là những gương mặt thiên thần. Tôi chỉ ước ông bụt có thật trong hoàn cảnh này", nữ nghệ sĩ tâm sự. Chị mong mọi người sẽ cùng chung tay để các bé chiến đấu với bệnh tật. Chị cho biết sau khi về TPHCM sẽ cố gắng kêu gọi hỗ trợ các bé nhiều hơn.
NSNS Lê Khanh và NSND Hồng Vân chụp ảnh cùng gia đình bệnh nhi
NSNS Lê Khanh và NSND Hồng Vân chụp ảnh cùng gia đình bệnh nhi.
Diễn viên Kaity Nguyễn cùng NSND Hồng Vân chơi đùa cùng một em nhỏ. Nữ diễn viên nói thông qua bộ phim lần này, không chỉ được học về kinh nghiệm làm nghề mà cả về bài học ứng xử với công chúng, lan toả những điều tích cực từ thế hệ đi trước.
Diễn viên Kaity Nguyễn cùng NSND Hồng Vân chơi đùa cùng một em nhỏ. Nữ diễn viên nói thông qua bộ phim lần này, không chỉ được học về kinh nghiệm làm nghề mà cả về bài học ứng xử và lan toả những điều tích cực từ thế hệ đi trước.
Diễn viên Khương Lê
Diễn viên Khương Lê trao quà hỗ trợ cho một cậu bé hết sức đáng yêu.
NSND Hồng Vân ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng các bé.
NSND Hồng Vân ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng các bé.
NSND Lê Khanh dành thời gian tâm sự cùng một phụ huynh.
NSND Lê Khanh dành thời gian tâm sự cùng một phụ huynh.

 

Một số hình ảnh khác trong chuyến từ thiện của các nghệ sĩ, diễn viên:

Trung Sơn

Ảnh: MAR6

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI