NS Duy Phương: ‘Tôi sẽ noi gương diễn viên Ngọc Trinh, quyết kiện đến cùng’

24/05/2018 - 17:20

PNO - Dù bước đầu khởi kiện đài truyền hình HTV và NSX chương trình 'Sau ánh hào quang' không thuận lợi, nhưng nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông quyết tâm theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Đã 5 tháng trôi qua kể từ ngày từ ngày 25/12/2017, khi TAND quận 1 có quyết định thụ lý vụ kiện dân sự giữa nghệ sĩ Duy Phương với đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang, tuy nhiên đến hiện tại vụ kiện này vẫn chưa được tiến hành xét xử. Điều này khiến Duy Phương vô cùng bức xúc và lo lắng vụ việc sẽ “chìm” trong im lặng. Do vậy, sáng 24/5, nam nghệ sĩ hài đã tìm đến trụ sở TAND quận 1 để trực tiếp làm việc và hỏi rõ nguyên nhân trì hoãn.

NS Duy Phuong: ‘Toi se noi guong dien vien Ngoc Trinh, quyet kien den cung’

Nghệ sĩ Duy Phương làm việc tại TAND quận 1 sáng 24/5

Theo đó, trong buổi làm việc với TAND quận 1, Duy Phương được phía tòa khẳng định vụ kiện của ông vẫn đang diễn tiến đúng quy trình và không có chuyện “chìm xuồng”. Hiện tại, tòa đã gửi thư mời đến đại diện nhà sản xuất Sau ánh hào quang, MC Trấn Thành, Lê Giang, đồng thời trấn an Duy Phương cố gắng chờ thêm một thời gian ngắn nữa trước khi chính thức xét xử vụ kiện.

Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM sau buổi làm việc với TAND quận sáng nay, nghệ sĩ Duy Phương cho biết ông vô cùng mệt mỏi khi vụ việc bị kéo dài và phía HTV lẫn nhà sản xuất Sau ánh hào quang có dấu hiệu muốn trì hoãn vụ kiện.

“Hiện TAND Thành phố và Viện kiểm sát cũng đã gửi công văn xuống TAND quận 1 về việc xét xử vụ kiện của tôi nên phía HTV và chương trình Sau ánh hào quang không thể im lặng hoài được. Bên đó đang muốn kéo dài để tôi mệt mỏi rồi nản lòng mà bỏ kiện. Nhiều bạn bè của tôi cũng nói chắc vụ này “chìm xuồng” rồi nhưng tôi trả lời là không bao giờ”, nghệ sĩ Duy Phương nói.

NS Duy Phuong: ‘Toi se noi guong dien vien Ngoc Trinh, quyet kien den cung’

Nam nghệ sĩ nhấn mạnh: “Tôi sẽ lấy vụ việc diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát Kịch TP.HCM làm tấm gương và động lực để kiên trì theo đuổi vụ kiện, đòi lại công bằng cho mình. Dù sự việc này khiến tôi buồn và mệt mỏi. Tôi không còn thời giờ đi quay, đi diễn... nhưng vì muốn làm minh bạch rõ ràng mọi chuyện nên sẽ cố gắng theo đến cùng vụ kiện, để lấy lại công bằng, danh dự cho mình và tiếp tục lao động nghệ thuật trong quãng đời còn lại để nuôi con”.

Duy Phương cho biết anh có niềm tin vụ kiện của mình sẽ sớm có kết quả chứ không kéo dài lâu như vụ Ngọc Trinh với Nhà hát Kịch TP.HCM.

Duy Phương nói: “Tôi nghĩ vụ kiện của tôi sẽ không dài tới 4 năm bởi ai cũng muốn làm rõ ràng, phân định đúng sai thôi. Trước giờ cũng chưa có ai đi kiện đòi nhân phẩm như tôi nên dư luận rất quan tâm và chờ kết quả từ tòa án để không còn ai bị chà đạp giống tôi”.   

Trước đó, nghệ sĩ Duy Phương cho rằng chương trình Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang đã  gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của ông. Tuy nhiên phía NSX chương trình cùng nhà đài không có động thái xin lỗi hay nhận trách nhiệm về vụ việc trên với Duy Phương. 

Bức xúc, nghệ sĩ Duy Phương đã khởi kiện và đưa ra 4 yêu cầu với HTV và NSX Sau ánh hào quang: Phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của Duy Phương; 2 đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin; liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang; bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Hiện tại, cuộc sống của nghệ sĩ Duy Phương cùng hai người con Duy Phước và Lê Lộc đã bình ổn trở lại sau sóng gió. Nam nghệ sĩ cho biết anh nhận được một số lời mời tham gia quay hình. Ngoài ra, công việc kinh doanh quán ăn của Duy Phương cũng ổn định hơn sau thời gian bị công chúng tẩy chay vì sự việc đáng tiếc trên. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI