Nổ tại trung tâm mua sắm ở Úc, hai người chết

03/02/2015 - 19:04

PNO - PN – Nhà chức trách Úc hôm nay (3/2) cho biết một vụ nổ trong phòng biến áp điện tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Perth phía Tây Australia đã khiến hai người chết và hai người khác bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

No tai trung tam mua sam o Uc, hai nguoi chet

No tai trung tam mua sam o Uc, hai nguoi chet

Hiện trường vụ nổ tại Morley Galleria ở Perth - Ảnh: Twitter

Cảnh sát bang Tây Úc cho biết một người đàn ông 30 tuổi đã chết tại hiện trường trong khi ba người khác được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Perth với vết thương bỏng nghiêm trọng. "Đáng tiếc, một trong ba người đàn ông được đưa tới bệnh viện đã tử vong", tuyên bố của cảnh sát cho biết.

Các nhân chứng nói về nỗi kinh hoàng khi họ nhìn thất các nạn nhân bị bỏng, khi những người này chạy ra khỏi khu vực gần máy biến áp điện.

Nhân chứng Jonathan McDonagh nói với Australian Associated Press (AAP): "Tôi ngồi trong xe và thấy ba người chạy ra ngoài, người họ trùm trong ngọn lửa”. Ông McDonagh đã dập lửa bằng áo của mình và tìm cách sơ cứu những người bị thương.

Một nhân chứng khác, ông Harry Barugh, nói với hãng tin Úc ABC rằng đầu tiên ông nghĩ một chiếc xe bị nổ, nhưng sau đó chứng kiến những gì ông cho là tồi tệ nhất trong cuộc đời của mình.

Một phụ nữ hít phải khói đám cháy cũng đã được đưa đến bệnh viện, trong khi một số người khác đã được điều trị sốc và hít phải khói tại hiện trường.

Dịch vụ cứu hỏa và cấp cứu đã phong tỏa khu vực và việc điều tra nguyên nhân vụ nổ đang được tiến hành.

HÒA NINH
(Theo CNA/AFP)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi