Niềm vui của học sinh Hà Nội ngày đầu quay lại trường học trực tiếp

08/02/2022 - 11:47

PNO - Trong buổi học trực tiếp đầu tiên, các bạn học sinh Hà Nội đã lì xi nhau những bài thơ may mắn. Nhiều bạn có cảm giác như buổi học đầu cấp.

 

Sáng nay (8/2), hầu hết học sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội, bắt đầu bước vào ngày học trực tiếp.
Sáng nay (8/2), hầu hết học sinh trên địa bàn Thành phố Hà Nội bắt đầu bước vào ngày học trực tiếp
Sau thời gian dài nghỉ dịch và được tiêm vắc-xin phòng chống COVID-19, Thành phố Hà Nội đã cho học sinh khối THPT và các khối 7, 8, 9 đi học.
Sau thời gian dài nghỉ dịch và được tiêm vắc-xin phòng chống COVID-19, Thành phố Hà Nội đã cho học sinh khối THPT và các khối 7, 8, 9 đi học
Trong ngày đi học đầu tiên của năm mới, các bạn học sinh trường PTTH Việt Đức đã có những phong lì xì may mắn để gửi tới bạn bè.
Trong ngày đi học đầu tiên của năm mới, các bạn học sinh trường PTTH Việt Đức đã có những phong bao lì xì may mắn để gửi tới bạn bè.
Được biết, trong bao lì xì đều là những tấm thiếp nhỏ có bài thơ là lời chúc mức và nhắn nhủ bạn bè không quên phòng chống dịch COVID-19 khi quay lại trường.
Được biết, trong bao lì xì đều là những tấm thiếp nhỏ có bài thơ là lời chúc mừng và nhắn nhủ bạn bè không quên phòng chống dịch COVID-19 khi quay lại trường
Đây đều là những bài thơ do các bạn học sinh của trường sáng tác hoặc sửa lại theo mẫu bài thơ nổi tiếng như “Bánh trôi nước”.
Đây đều là những bài thơ do các bạn học sinh của trường sáng tác hoặc sửa lại theo mẫu bài thơ nổi tiếng như “Bánh trôi nước”
Để chuẩn bị cho buổi học trực tiếp đầu tiên, nhiều trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã tổ chức cho học sinh quay lại trường từ ngày 7/2 nhưng chỉ để nhận lớp, làm lễ chào cờ.
Để chuẩn bị cho buổi học trực tiếp đầu tiên, nhiều trường trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã tổ chức cho học sinh quay lại trường từ ngày 7/2 nhưng chỉ để nhận lớp, làm lễ chào cờ
Theo ghi nhận của PV báo Phụ nữ TP.HCM, công tác phòng chống dịch COVID-19 được ưu tiên hàng đầu. Các lớp học đều bố trí bình khử khuẩn, quét mã QR Code.
Theo ghi nhận của PV báo Phụ Nữ TP.HCM, công tác phòng chống dịch COVID-19 được ưu tiên hàng đầu. Các lớp học đều bố trí bình khử khuẩn, quét mã QR Code
Tại trường THCS Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) các bạn học sinh khối 7, 8, 9 cũng đã được quay lại trường. Nhiều bạn cho biết có tâm lý rất vui như buổi đầu đến trường của khối đầu cấp.
Tại trường THCS Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) các bạn học sinh khối 7, 8, 9 cũng đã được quay lại trường. Nhiều bạn cho biết có tâm lý rất vui như buổi đầu đến trường của khối đầu cấp
Bên trong lớp học, thầy và trò đều đeo khẩu trang trong suốt quá trình giảng dạy. Các giáo viên cũng được giao nhiệm vụ khi phát hiện học sinh có biểu hiện bất thường về sức khoẻ.
Bên trong lớp học, thầy và trò đều đeo khẩu trang trong suốt quá trình giảng dạy. Các giáo viên cũng được giao nhiệm vụ phát hiện học sinh có biểu hiện bất thường về sức khoẻ
Hà Nội cũng đã cho học sinh cấp Tiểu học và khối 6 của 18 Huyện, Thị xã đi học. Riêng 12 Quận nội thành dự kiến cho học sinh dưới 12 tuổi đi học từ 21/2.
Hà Nội cũng đã cho học sinh cấp Tiểu học và khối 6 của 18 huyện, thị xã đi học. Riêng 12 quận nội thành dự kiến cho học sinh dưới 12 tuổi đi học từ 21/2

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI