Những tour khám phá Nha Trang khiến du khách thích thú

05/03/2023 - 14:51

PNO - Khi đến Nha Trang, khách du lịch trên tàu biển rất thích tham quan các vùng quê ở xã Vĩnh Ngọc, Vĩnh Thạnh như nhà cổ, đình làng, chợ quê, làng nghề…

 

Tàu Silver Muse cập cảng Nha Trang đưa 333 du khách quốc tế đến tham quan phố biển - Ảnh: T.P.
Nha Trang là một địa điểm được các tàu du lịch biển lựa chọn ghé thăm trong hành trình du lịch - Ảnh: T.P.

Phố biển Nha Trang đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, con người hiền hòa cùng nhiều sản phẩm du lịch văn hóa, lịch sử... hấp dẫn. Trước dịch COVID-19, thành phố này là 1 điểm đến yêu thích của các tàu du lịch biển trên thế giới trong hải trình đến Việt Nam.

Đầu năm 2023, một số tàu du lịch biển thông báo hủy chuyến đến Nha Trang vì thời tiết xấu và một số lý do khác. Và đến đầu tháng 3/2023, thành phố này đã đón những du khách trên các tàu biển đến trải nghiệm, khám phá. 

Mới đây nhất, ngày 5/3, tàu du lịch cao cấp Silver Muse (quốc tịch Bahamas) đã cập cảng Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đưa 333 du khách từ các quốc gia như Đức, Canada, Australia, Colombia, Thái Lan, Trung Quốc... đến tham quan TP Nha Trang.

Trước đó, vào ngày 1/3, Nha Trang cũng đã đón 637 du khách quốc tế trên tàu du lịch cao cấp Seven Seas Explorer (quốc tịch Marshall Islands) đến tham quan. Các du khách này đến từ Mỹ, New Zealand, Mexico, Tây Ban Nha, Canada, Thụy Sĩ, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Philippines, Thái Lan...

Du khách xuống tàu đi tham quan Nha Trang theo các tour đã chọn - Ảnh: T.P.
Du khách xuống tàu đi tham quan Nha Trang theo các tour đã chọn - Ảnh: T.P.

Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết tàu Silver Muse có hành trình đi từ Singapore đến TPHCM - Cảng Nha Trang, sau đó tàu sẽ rời Cảng Nha Trang đến Đà Nẵng rồi qua Hồng Kông (Trung Quốc). 

Tại Nha Trang, các du khách sẽ tham quan thành phố biển với 1 trong 4 tour đã chọn.

Tour VietNam biking experience: du khách tham quan tại chùa Lộc Thọ, đình Xuân Lạc, tham quan nhà bác Hải, tháp Bà Ponagar, tháp Trầm Hương, rồi sau đó quay trở về cảng.

Tour Nha Trang and cham tower, du khách đi tham quan chùa Long Sơn, nhà thờ Đá, tháp Bà Ponagar, chợ Đầm, sau đó quay trở về cảng.

Tour Nha Trang river cruise: sẽ đi tháp Bà Ponagar, tham quan tại xã Vĩnh Thạnh (nhà cổ ông Hải, đình làng Phú Vinh), Vĩnh Ngọc (chợ Vĩnh Ngọc), tham quan mua sắm tại Nha Trang Center rồi quay trở về cảng.

Tour Nha Trang by pedicab: tham quan một vòng TP Nha Trang bằng xe xích lô, sau đó dừng chân mua sắm tại chợ Đầm và quay trở về cảng.

Tương tự, các du khách tàu biển khác cũng thường chọn các tour khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như tháp Bà Ponagar, nhà thờ Núi, chùa Long Sơn… và tham quan các vùng quê.

Du khách thích thú với trải nghiệm đi tham quan ngoại ô, thăm lò bánh ướt và lò bánh tráng, thăm nhà dân, ăn trái cây, uống nước dừa, làng nghề dệt chiếu… 

Du khách thích thú khám phá Nha Trang bằng xe xích lô. Ảnh: T.P.
Trong các tour tham quan, nhiều du khách chọn khám phá một vòng TP Nha Trang bằng xe xích lô - Ảnh: T.P.
Không chỉ tham quan các điểm du lịch ở Nha Trang, du khách còn lựa chọn các tour đồng quê để trải nghiệm. Ảnh: T.P.
Không chỉ tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang, du khách còn lựa chọn các tour đồng quê để trải nghiệm - Ảnh: T.P.
Du khách được giới thiệu về nghề dệt chiếu ở Nha Trang. Ảnh: T.P.
Tìm hiểu về nghề dệt chiếu ở Nha Trang - Ảnh: T.P.
Du khách tham quan đình làng. Ảnh: T.P.
Tham quan đình làng - Ảnh: T.P.
Khách du lịch tàu biển đi tour đồng quê. Ảnh: T.P.
Khách du lịch tàu biển đi tour đồng quê, uống nước dừa, ăn trái cây... - Ảnh: T.P.
Du khách thích thú khám phá Nha Trang bằng xích lô - Ảnh: T.P.
Thích thú khám phá Nha Trang bằng xích lô - Ảnh: T.P.
Nhiều tàu du lịch biển đã chọn Nha Trang là điểm dừng chân
Nha Trang là một điểm đến yêu thích của các tàu du lịch biển trên thế giới trong hải trình đến Việt Nam - Ảnh: T.P.
Sự trở lại của du khách tàu biển là tín hiệu vui cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: T.P.
Sự trở lại của du khách tàu biển là tín hiệu vui cho ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa - Ảnh: T.P.


Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, sự trở lại của dòng khách du lịch bằng tàu biển... là tín hiệu vui cho ngành du lịch tỉnh này và cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa đến du khách quốc tế, đặc biệt du khách châu Âu.

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI