Những nhân vật đặc biệt của Váy hồng tầng 24

29/04/2013 - 17:07

PNO - PNO - Đến 15/7 mới khởi chiếu, song những hình ảnh trên trường quay và hậu trường của Váy hồng tầng 24 đang gây chú ý đặc biệt. Người xem ngoài chờ đợi sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Chung Minh trong dòng phim Việt hoá sau Cô...

Nhung nhan vat dac biet cua Vay hong tang 24

Nhân vật đặc biệt đầu tiên là Kyo York - chàng Mỹ hát nhạc Việt, quen mặt hơn với công chúng từ khi tham gia Gương mặt thân quen. Anh vào vai giám đốc công ty truyền thông S.H.E, người ban đầu không mấy thiện cảm với nữ chính An Nhiên (Diễm My).

Trong khi Kyo thành đại gia thì Huy Khánh phải xuống làm... lao công. Nhân vật Vũ Trác Nguyên của anh luôn tự xưng mình mang chức danh "Giám đốc tạp vụ", còn in cả danh thiếp giới thiệu. Tạo hình của Huy Khánh thật hài hước với bộ quần yếm, headphone to tướng lúc nào cũng kè kè trên tai. Anh sẽ cùng Diễm My tạo thành một cặp đôi oan gia.

Diễm My - An Nhiên là trung tâm bộ phim, một cô gái xinh đẹp, luôn lạc quan, từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành truyền thông, Giám đốc điều hành và sáng tạo của S.H.E. Mục tiêu của An Nhiên không gì khác ngoài trở thành chuyên viên sáng tạo tài năng, kiếm được nhiều tiền bằng năng lực bản thân và đi du lịch khắp thế giới.

Ba nhân vật nữ quan trọng khác của Khánh Ly (Khánh My), Thảo Vy (Minh Khuê) và Thùy Như (Yumi Dương) tiêu biểu cho hình ảnh phụ nữ hiện đại. Mỗi người một tính cách, một mục tiêu sống, nhưng đều là những cô gái tự tin, năng động, dám yêu và dám làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình, để trở thành những phụ nữ thành công trong công việc và cuộc sống.

Váy hồng tầng 24 gồm 30 tập, chuyển thể từ kịch bản Unbeatable 1 - một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất Đài Loan năm 2010, được coi là phiên bản Sex and the city châu Á. Chuyện phim xoay quanh bốn nhân vật chính là bốn cô gái xinh đẹp và tài năng đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cuộc chiến giữa lý tưởng sống của một thế hệ trẻ trung và những kẻ chỉ biết lợi nhuận trong S.H.E hứa hẹn nhiều kịch tính. Đây cũng là phim truyền hình hiếm hoi khai thác đề tài truyền thông và công việc quảng bá thương hiệu cho các nhãn hàng quốc tế khi vào Việt Nam.

Nhiều "sao" khác cũng góp mặt trong phim như Chi Bảo, Thuý Hạnh, Lan Phương, Kim Hiền... Váy hồng tầng 24 dự kiến phát sóng trên VTV3 vào Giờ vàng phim Việt.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI