Những nghệ sĩ là người yêu một thời của Lâm Khánh Chi

03/09/2017 - 07:00

PNO - Trong cuốn tự truyện vừa được phát hành, Lâm Khánh Chi khiến dư luận xôn xao khi hé lộ những chuyện tình thầm kín của cô với các nghệ sĩ, người nổi tiếng từng đi qua cuộc đời nữ ca sĩ.

Người mẫu Vĩnh Thụy

Không lấp lửng như “mối tình định mệnh” với nam ca sĩ Đ.T, khi nhắc đến nhân vật "siêu mẫu V.T" từng khiến Lâm Khánh Chi “say nắng” khi cùng tham gia chung một gameshow truyền hình, nữ ca sĩ đã không ngần ngại thừa nhận rằng V.T chính là Vĩnh Thụy.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia chung đội với Vĩnh Thụy trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật quay tại Thái Lan. Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ chàng siêu mẫu điển trai trong suốt thời gian quay hình và thương thầm anh nhưng lại không biết anh đã có người yêu.

Nhung nghe si la nguoi yeu mot thoi cua Lam Khanh Chi
Vĩnh Thụy và Lâm Khánh Chi từng có thời gian gắn bó khi cùng tham gia chung một gameshow truyền hình

Lâm Khánh Chi còn hạnh phúc cho biết, Vĩnh Thụy từng gọi cô là “công chúa”. Tình cảm Lâm Khánh Chi dành cho Vĩnh Thụy được nhiều nghệ sĩ tham gia chung gameshow nhận ra nhưng riêng chàng siêu mẫu lại không hay biết gì.

Tuy nhiên khi biết Vĩnh Thụy đã có bạn gái, Lâm Khánh Chi đã tự rút lui và không muốn nhắc đến tình cảm trong quá khứ mà cô dành cho anh. “Cái gì qua thì cho nó qua đi”, Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Nghệ sĩ cải lương Tú Sương

Một trong những chuyện tình gây “chấn động” được Lâm Khánh Chi tiết lộ trong tự truyện chính là mối tình giữa cô và nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng T.S khi Lâm Khánh Chi chưa trải qua cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Lâm Khánh Chi cho biết, đó là cuộc tình “khắc cốt ghi tâm” và chưa từng có người con gái nào lay động trái tim cô đến thế. Dù cố ý giấu đi tên nữ nghệ sĩ cải lương bằng việc viết tắt nhưng trong bài phỏng vấn trên một trang báo điện tử vào tháng 10/2015, Lâm Khánh Chi từng thổ lộ đích danh người con gái đó chính là nữ nghệ sĩ Tú Sương.

Nhung nghe si la nguoi yeu mot thoi cua Lam Khanh Chi
Lâm Khánh Chi trước và sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính

"Trong đời tôi đã từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp T.S, trái tim tôi mới rung động thực sự. Tôi muốn bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, là người đàn ông của cuộc đời cô ấy. T.S dịu dàng, nền nã lắm, mỗi cử chỉ đều đáng yêu vô cùng. T.S đẹp nhất là lúc lên sân khấu, sắc hương ấy như được bung tỏa, lộng lẫy, lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng diễn" - Lâm Khánh Chi kể trong tự truyện.

Còn trong bài phỏng vấn được đăng tải năm 2015, Lâm Khánh Chi miêu tả về tình yêu cô dành cho Tú Sương: "Trong đời tôi đã từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp Tú Sương, tình yêu trong tôi mới được đánh thức. Trong mắt tôi, Tú Sương đẹp lắm. Mỗi lần cổ trang điểm xong, lên sân khấu hát là tôi ngồi như pho tượng bất động dưới sân khấu nhìn theo cổ. Không những vậy, Tú Sương còn rất dịu dàng, thùy mị. Những hành động, cử chỉ của cổ luôn khiến tôi dõi theo không thể rời mắt”.

Sau mấy năm yêu nhau, Tú Sương đề nghị kết hôn cùng Lâm Khánh Chi và cũng chính câu nói muốn tiến đến hôn nhân với Lâm Khánh Chi đã khiến nữ ca sĩ nhận ra rằng cô không thể có một gia đình bình thường với Tú Sương.

“Lúc đó, câu nói này như một cú trời giáng khiến tôi tỉnh cơn mê. Vì từ lâu nay tôi cứ ngỡ mình yêu Tú Sương rồi sẽ cưới Tú Sương, một điều cũng bình thường thôi. Nhưng mà khi đến gần giai đoạn này tôi mới nhận thấy bản năng thật sự của mình trỗi dậy. Tôi đâu phải là một người đàn ông, tôi cũng như Tú Sương thì làm sao có thể lo cho cổ, mang đến hạnh phúc thật sự cho cổ suốt đời suốt kiếp này”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Cuối cùng, Lâm Khánh Chi quyết định dừng lại cuộc tình trái ngang này và nữ nghệ sĩ cải lương lên xe hoa cùng người đàn ông khác không lâu sau đó.

Ca sĩ Đan Trường

Không chỉ là đồng nghiệp thân thiết với Lâm Khánh Chi thuở mới vào nghề, Đan Trường còn có thời gian hát song ca cùng nữ ca sĩ và được nhiều khán giả yêu mến thời điểm đó. Mối quan hệ gắn bó giữa Đan Trường và Lâm Khánh Chi từng được nữ ca sĩ chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào năm 2014, tuy nhiên cô không đề cập đến chuyện tình cảm giữa 2 người.

Nhung nghe si la nguoi yeu mot thoi cua Lam Khanh Chi
Đan Trường là một trong số ít những đồng nghiệp thân thiết với Lâm Khánh Chi thuở mới vào nghề

Mới đây, trong tự truyện của mình, Lâm Khánh Chi có nhắc mối tình định mệnh giữa cô và một nam ca sĩ tên Đ.T. Trong phần miêu tả về Đ.T, Lâm Khánh Chi đã viết: “Đ.T có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng. Thời điểm đó, gia đình Đ.T vẫn còn cực lắm. Đ.T phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T vẫn chưa có tên tuổi nên cát-sê không đáng là bao".

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã nghĩ ngay đến Đan Trường bởi các thông tin "nền" của Đ.T theo lời kể của Lâm Khánh Chi không khác gì Đ.T: là một ca sĩ đi lên từ cơ hàn, từng học làm thợ tiện, bán bánh mì, đi bỏ bút bi... và nổi lên từ một số bài hát tiếng Hoa. 

Trước thắc mắc từ công chúng về nam ca sĩ Đ.T, Lâm Khánh Chi không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận lời đồn đoán rằng Đan Trường là “mối tình định mệnh” của cô. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ không trả lời vấn đề này và mong dư luận đừng “đào bới” quá khứ của cô.

Cầu thủ nổi tiếng tuyển Việt Nam

Ngoài những người tình showbiz nổi tiếng, Lâm Khánh Chi còn gây sốc khi tiết lộ chuyện hẹn hò giữa cô và chàng tuyển thủ Việt Nam điển trai tên Đ.Đ vào năm 2003 trong tự truyện của mình.  

Theo lời kể của nữ ca sĩ, cô yêu Đ.Đ năm cô 26 tuổi, trong khi đó chàng tuyển thủ chỉ vừa tròn 17. Tình cảm giữa 2 người nảy sinh nhanh chóng ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Nhung nghe si la nguoi yeu mot thoi cua Lam Khanh Chi
Dù chỉ hạnh phúc cùng cầu thủ Đ.Đ trong 3 năm nhưng Lâm Khánh Chi phải mất đến 12 năm sau để quên đi ký ức về người yêu cũ

“Năm 2003, lần đầu tiên nhìn thấy Đ.Đ trong nhà mình, tôi không thể nhấc chân lên để bước đi. Người thanh niên mặc áo thun trắng, thân hình rắn chắc, có gương mặt đẹp như được điêu khắc và nụ cười ấm áp vô cùng. Một luồng cảm xúc rất mạnh chạy dọc thân thể tôi, ngay lúc đó ánh mắt chúng tôi gặp nhau và chúng tôi mỉm cười với nhau. Trái tim tuổi 26 vốn đã chịu nhiều tổn thương của tôi “chấn động”. Sau phút mất bình tĩnh, tôi cố gắng bước về phòng mình nhưng tâm trí như muốn ở lại để ngắm anh. Tôi yêu anh không kịp phân vân, ngay từ giây phút ngắn ngủi ấy”, Lâm Khánh Chi nhớ lại khoảnh khắc chạm mặt lần đầu tiên với bạn trai cũ.

Tình yêu mà Lâm Khánh Chi dành cho Đ.Đ sâu đậm đến nỗi dù chỉ hạnh phúc viên mãn trong 3 năm nhưng nữ ca sĩ phải mất đến 12 năm để nguôi ngoai những ký ức về người bạn trai này. Lâm Khánh Chi cho biết Đ.Đ là người nói lời chia tay bằng một tin nhắn khiến cô đau khổ suốt một thời gian dài. Và mải đến sau này, Lâm Khánh Chi mới biết lý do khiến Đ.Đ quyết định như vậy là vì không vượt qua được sự ngăn cấm từ gia đình.

Nhung nghe si la nguoi yeu mot thoi cua Lam Khanh Chi
Lâm Khánh Chi từ chối tiết lộ danh tính cầu thủ Đ.Đ để giữ sự bình yên cho bạn trai cũ

Giờ đây, khi nhắc đến mối tình 3 năm với cầu thủ Đ.Đ, Lâm Khánh Chi vẫn hạnh phúc nói rằng: “Đó là một đoạn đường tình đẹp đẽ nhất thời thanh xuân. Chỉ cần có Đ.Đ. là tôi có cả thế giới này. Tôi chỉ cần có vậy”.

Tuy nhiên, cũng như chuyện tình với nam ca sĩ Đ.T, Lâm Khánh Chi từ chối tiết lộ danh tính của cầu thủ Đ.Đ. Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống lẫn hạnh phúc hiện tại của bạn trai cũ vì anh ấy đã có vợ con.

“Tôi không muốn chia sẻ cụ thể nhưng tôi tự hào người yêu một thời của mình là một trong những cầu thủ nổi tiếng trong đội tuyển của Việt Nam”, Lâm Khánh Chi thổ lộ.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI