Những mẫu tay vịn cầu thang hot nhất năm 2021

28/01/2021 - 18:48

PNO - Ngày nay, nhu cầu về một không gian sống đẹp, tiện lợi, đa năng trong cuộc sống hiện đại là tiêu chuẩn cơ bản để kiến trúc sư thiết kế từng chi tiết nội thất trong căn nhà. Một trong những bộ phận nổi bật của căn nhà là tay vịn cầu thang, và vì một tình huống đặc biệt mà nó đang trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Và sau đây là những mẫu tay vịn cầu thang đẹp, độc lạ, hứa hẹn sẽ được ưa chuộng nhất trong năm 2021.

Cầu thang không chỉ đơn thuần là bộ phận kết nối thông suốt các tầng trong ngôi nhà, mà còn là điểm nhấn giúp không gian sống thêm sang trọng, hiện đại và thu hút tầm mắt. Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của cầu thang chính là tay vịn cầu thang. Chỉ là chi tiết nhỏ nhưng việc biến đổi, thiết kế tay vịn cầu thang đa dạng có ảnh hưởng mạnh đến tổng thể phong cách kiến trúc của ngôi nhà.

Hệ thống tay vịn cầu thang xuất hiện trong mọi kiến trúc nhà cao tầng, nhà ống hiện đại, nhà bán cổ điển và ngôi biệt thự với những thiết kế đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… được kết hợp hài hòa lan can và cầu thang.

Tay vịn gỗ vuông cổ điển

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ được chạm trổ tinh tế, tỉ mỉ hình thành những họa tiết trang trí đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật nét sang trọng, cổ điển, tráng lệ cho ngôi nhà.

Tay vịn cầu thang gỗ trong biệt thự đẳng cấp

Thiết kế tay vịn gỗ vuông được mài nhẵn với màu sơn tự nhiên vừa đảm bảo sự an toàn, vừa nhấn mạnh vẻ đẹp mộc mạc và làm nổi bật nét thanh thoát cho kiến trúc ngôi nhà bán hiện đại.

Kết hợp giữa tay vịn gỗ vuông cùng với lan can sắt và họa tiết đan xen cách điệu làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của căn nhà. Đây là thiết kế hoàn hảo có thể phối hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Tay vịn gỗ tròn hiện đại

Trong không gian nhà phố hiện đại, mẫu tay vịn cầu thang gỗ tròn được sử dụng phổ biến. Thiết kế tay vịn tròn mang đến sự trẻ trung và hài hòa, uyển chuyển cho toàn bộ không gian.

Sự kết hợp giữa lan can kính cường lực và tay vịn gỗ lim được gọt xẻ, bo tròn đem đến sự mềm mại, thông thoáng cho căn nhà, dễ dàng hòa hợp với các nội thất khác.

Tay vịn cầu thang gỗ hình elip

Mẫu tay vịn cầu thang gỗ hình elip cũng là thiết kế khá được ưa chuộng.

Từng đường cong trên tay vịn được uốn lượn tinh tế, tạo điểm cuốn hút cho không gian mà nó hiện hữu.

Tay vịn kính chịu lực

Để nới rộng không gian sống, kiểu tay vịn cầu thang với chất liệu kính chịu lực trong suốt được kiến trúc sư khéo léo đưa vào.

Mẫu cầu thang kính cường lực trong suốt khiến cho cầu thang trông như đang trôi nổi lơ lửng trong không gian, tạo nên ấn tượng độc đáo. Bề mặt tay vịn được mài nhẵn đảm bảo tính an toàn cơ bản.

Tay vịn inox

Thay vì sử dụng các chất liệu truyền thống như gỗ, bê tông, nguyên liệu Inox được kiến trúc sư đưa vào không gian của những ngôi nhà hiện đại vừa chắc chắn vừa thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí.

Bậc thang hở cùng với lan can kính và inox tròn tạo nên không gian mở cho cầu thang. Căn nhà trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Tay vịn inox vuông thanh mảnh góp phần cho căn nhà trở nên đơn giản, thoáng hơn.

Tay vịn nhựa

Trên thị trường hiện nay gồm có 2 loại tay vịn nhựa cầu thang đó là: tay vịn nhựa phủ film vân gỗ và tay vịn nhựa chỉ sơn 1 màu duy nhất.

Tay vịn nhựa kết hợp cùng lan can cầu thang inox tạo vẻ sang trọng cho ngôi nhà mà lại có chi phí thấp, được nhiều gia đình lựa chọn, phù hợp với không gian hẹp.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa những vật liệu nhân tạo và vật liệu tự nhiên tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời vừa thanh khiết vừa lịch sự, vừa mang hơi hướng tự nhiên mà không kém phần hiện đại.

Tay vịn cầu thanh tích hợp đèn led

Ngoài chức năng để vịn, cầm nắm, tay vịn cầu thang tích hợp đèn Led chiếu sáng được kiến trúc sư đưa vào với mục đích chỉ hướng, định hướng dẫn đường và trang trí tạo điểm nhấn cho kiếm trúc ngôi nhà.

Huỳnh Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI