Những cây thông đẹp "không đụng hàng" trên thế giới

22/12/2023 - 17:12

PNO - Tạp chí Forbes đã chọn ra những cây thông đẹp và lạ trong mùa Noel năm nay.

 

Cây thông Noel cao 20m tại công viên nghệ thuật Tây Cửu Long ở Hồng Kông (Trung Quốc).
Cây thông Noel cao 20m tại công viên nghệ thuật Tây Cửu Long ở Hồng Kông (Trung Quốc).
Một kệ sách là những cuốn sách bản sao được tạo thành cây thông Noel thật lớn ở Saint Pancras, một nhà ga ở Luân Đôn – Anh quốc. Đây là cây Noel được chọn là sáng tạo nhất.
Một kệ sách là những cuốn sách bản sao được tạo thành cây thông Noel thật lớn ở Saint Pancras, một nhà ga ở London, Anh. Đây là cây Noel được chọn là sáng tạo nhất.
Cây thông Giáng sinh được chiếu sáng tại bãi cỏ phía tây Điện Capitol - trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington, DC
Cây thông Giáng sinh được chiếu sáng tại bãi cỏ phía tây Điện Capitol - trụ sở Quốc hội Mỹ ở Washington DC.
Cây thông tại Praça do Comercio ở Lisbon trong buổi trình diễn laser. Đây là cây lớn nhất ở Bồ Đào Nha trong Giáng sinh năm nay.
Cây thông tại Praça do Comercio ở Lisbon trong buổi trình diễn laser. Đây là cây lớn nhất ở Bồ Đào Nha trong Giáng sinh năm nay.
Những gói quà được tạo thành cây thông Noel. Nó xuất hiện ở Rust - miền tây nam nước Đức.
Những gói quà được tạo thành cây thông Noel. Nó xuất hiện ở Rust, Đức.
Cây thông được chiếu sáng phản chiếu trên những vũng nước ở Quảng trường Trafalgar, trung tâm London. Kể từ năm 1947, hàng năm Na uy đều gửi tới Anh cây vân sam để làm cây thông Noel đặt trong quảng trường Trafalgar. Đây là món quà truyền thống của người dân Na Uy để cảm ơn sự hỗ trợ của nước Anh trong thế chiến thứ hai. Cây này cao khoảng 20 mét và được xem là “nữ hoàng của rừng” từ các khu rừng xung quanh Oslo – thủ đô của Na uy
Cây thông được chiếu sáng phản chiếu trên những vũng nước ở quảng trường Trafalgar, trung tâm London. Kể từ năm 1947, hàng năm Na Uy đều gửi tới Anh cây vân sam để làm cây thông Noel đặt trong quảng trường Trafalgar. Đây là món quà truyền thống của người dân Na Uy để cảm ơn sự hỗ trợ của nước Anh trong thế chiến thứ hai. Cây này cao khoảng 20m và được xem là “nữ hoàng của rừng” từ các khu rừng xung quanh Oslo - thủ đô của Na Uy.
Cây thông ở Piazza Duomo, Milan, Ý cao 25 ​​mét. Dây đèn  trang trí chạy quanh cây có dòng chữ “Chúng tôi mong bạn là chính mình.”
Cây thông ở Piazza Duomo, Milan, Ý cao 25m. Dây đèn trang trí chạy quanh cây có dòng chữ “Chúng tôi mong bạn là chính mình".
Thêm một cây thông lạ trong Giáng sinh năm nay - cây thông nở hoa ở Tsim Sha Tsui, Hong Kong.
Thêm một cây thông lạ trong Giáng sinh năm nay - cây thông nở hoa ở Tsim Sha Tsui, Hồng Kông (Trung Quốc).
Cây thông tại Cung điện Malacañan, nơi ở chính thức của tổng thống Philippines
Cây thông tại cung điện Malacañang, nơi ở chính thức của tổng thống Philippines.

Xuân Bình (theo Forbers)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI