Như Quỳnh làm liveshow đánh dấu 30 năm bản hit "Người tình mùa đông" ra mắt

19/10/2022 - 19:44

PNO - Liveshow mang tên "The best of Như Quỳnh", tổ chức ngày 12/11 tới đây là cột mốc đánh dấu 30 năm ca khúc "Người tình mùa đông" ra mắt công chúng.

 

Như Quỳnh rạng rỡ trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về liveshow The best of Như Quỳnh
Như Quỳnh rạng rỡ trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về liveshow The best of Như Quỳnh

Dù không phải là lần đầu tiên tổ chức liveshow tại Việt Nam song chia sẻ với báo giới sáng 19/10, nữ ca sĩ Như Quỳnh cho biết đây sẽ là màn trình diễn đáng nhớ, hội ngộ nhiều điều "đầu tiên" trong sự nghiệp ca hát của cô.

The best of Như Quỳnh sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM, địa điểm mà theo ban tổ chức đã gắn bó nhiều kỷ niệm với Như Quỳnh, nơi đã đem đến giải thưởng âm nhạc đầu tiên, mở ra con đường nghệ thuật của cô. Đây cũng là dịp chuẩn bị chờ đón mùa Giáng sinh và kỷ niệm 30 năm bản hit Người tình mùa đông ra mắt công chúng. 

Không dừng lại ở những bản "hit" gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ như Người tình mùa đông, Duyên phận, Nếu đời không có anh, Những ngày xưa thân ái... Như Quỳnh tiết lộ, trong chương tình, khán giả sẽ có nhiều điều ngạc nhiên.

Trước hết, dàn khách mời tham gia liveshow có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Mạnh Đình, NSND Lệ Thủy, diễn viên hài Hồng Đào, Minh Nhí, Hoài Tâm, Minh Dự, Nam Thư. Lần đầu tiên, ca sĩ Lâm Thúy Vân và nhạc sĩ Tùng Châu về nước để tham gia chương trình.

Noo Phước Thịnh và Lương Bích Hữu là hai ca sĩ trẻ xuất hiện trong liveshow The best of Như Quỳnh
Noo Phước Thịnh và Lương Bích Hữu là hai ca sĩ trẻ xuất hiện trong liveshow The best of Như Quỳnh

Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Lương Bích Hữu cũng là ba ngôi sao trẻ góp mặt trong chương trình. Trong đó, Lương Bích Hữu là cái tên được nhắc tới nhiều sau màn xuất hiện tại chương trình Mặt nạ giấu mặt vừa qua. Như Quỳnh tiết lộ, trong liveshow này, Trấn Thành sẽ tham gia không phải với vai trò của một MC và nhắn nhủ khán giả hãy chờ đợi sự tham gia của dàn sao trẻ này xuất hiện như thế nào trong liveshow của cô.

"Mọi người cứ nghĩ hát chung sân khấu một chương trình thì cần giống nhau về màu sắc âm nhạc nhưng lần này các nghệ sĩ được mời sẽ trình bày với Như Quỳnh với những tiết mục đặt biệt, lần đầu xuất hiện trên sân khấu và cũng chỉ có trong liveshow Như Quỳnh để khán giả thấy, Như Quỳnh không chỉ được biết đến ở dòng nhạc trữ tình quê hương mà còn ở nhiều thể loại âm nhạc khác, một tài năng của sự đa dạng. Nhiều người khi được mời show còn bất ngờ hỏi lại, sẽ làm gì trong show", Như Quỳnh nói.

Nữ ca sĩ  Người tình mùa đông chia sẻ đang tràn đầy năng lượng và tự tin sau nhiều tranh cãi trước đây về giọng hát khi hát live
Nữ ca sĩ Người tình mùa đông chia sẻ đang tràn đầy năng lượng và tự tin sau nhiều tranh cãi trước đây về giọng hát khi hát live

The best of Như Quỳnh cũng sẽ được dẫn chuyện bởi tới 3 MC là Hồng Đào, Tùng Leo và Anh Khoa.

Không ít người đặt câu hỏi, vì sao chương trình lại có nhiều MC và khách mời đến thế? Phải chăng Như Quỳnh chưa thực sự tự tin vào giọng hát của mình khi bước qua tuổi 50? Bởi trong một số lần xuất hiện trước đây, cô từng gây tiếc nuối khi chưa có màn biểu diễn tròn trịa và thuyết phục. Nữ ca sĩ từng gặp vấn đề hụt hơi, sai nhịp và được lý giải do sức khỏe của chị gặp vấn đề và thường xuyên bị mất ngủ.

Tuy nhiên, trước thềm liveshow lần này, nữ ca sĩ đầy tự tin về phong độ hiện tại của mình : "Ở độ tuổi nào cũng có cái đẹp và cái hay của nó. Hiện tại, tôi đang sống với năng lượng tràn đầy và không vì đó mà tôi hát ít đi, hát không tốt như trước. Càng ngày, tôi càng thấy mình có thêm trải nghiệm để hát tốt hơn. Khi đứng trên sân khấu, tôi thấy mình được yêu nhiều hơn và cũng hạnh phúc nhiều hơn".

Huyền Thu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI