Midu, Lê Dương Bảo Lâm nói gì về "Khi ta hai lăm"?

18/10/2022 - 08:27

PNO - Đạo diễn Luk Vân cho biết phim "Khi ta hai lăm" vừa thực hiện lời hứa, vừa là lời xin lỗi nhóm nhạc chị từng quản lý nhưng không thành công. Các diễn viên nói gì khi tham gia phim này?

 

Midu là một trong những diễn viên tham gia phim Khi ta hai lăm
Midu là một trong những diễn viên tham gia phim Khi ta hai lăm

Bộ phim Khi ta hai lăm nói về công việc quản lý nghệ sĩ, những người thầm lặng tạo nên thành công của các ngôi sao. Đạo diễn Luk Vân cho biết năm 25 tuổi, chị từng đứng ra thành lập nhóm nhạc The Air, quản lý nghệ sĩ nên có đưa một phần câu chuyện cá nhân vào tác phẩm này. Theo chị, quan hệ giữa quản lý và nghệ sĩ không chỉ đơn thuần về mặt lợi ích kinh tế, mà còn là tình thương, sự quan tâm không kém người thân trong gia đình. 

Đạo diễn Luk Vân "bật mí", khi thành lập nhóm The Air chị từng có lời hứa sẽ thực hiện một phim điện ảnh về nhóm này. Nhưng tiếc rằng, điều này chưa thực hiện được, vì nhóm đã tan rã. Vì vậy, qua phim này, chị vừa thực hiện lời hứa trên, vừa là lời xin lỗi của chị cho những gì chưa thực hiện trọn vẹn với nhóm.

Trước phim này, tác phẩm Chàng trai năm ấy của đạo diễn Quang Huy cũng từng nói về mối quan hệ giữa người quản lý và nghệ sĩ. Tuy nhiên, đạo diễn Luk Vân cho biết ý tưởng phim của chị khác nhiều so với Chàng trai năm ấy và những tác phẩm khác nói về chủ đề này.

Đạo diễn Luk Vân
Đạo diễn Luk Vân

Đạo diễn Luk Vân chia sẻ, phim kể chuyện về Tuệ Lâm - cô gái quản lý một nhóm nhạc gồm năm thành viên và hai thực tập sinh. Việc quản lý một nhóm nhạc có rất nhiều khác biệt so với quản lý nghệ sĩ hoạt động độc lập. "Tôi từng quản lý nhóm nhạc nên hiểu những vấn đề phức tạp của việc này. Khi quản lý nghệ sĩ hoạt động độc lập sẽ dễ hơn. Nhóm nhạc sẽ xảy ra sự cạnh tranh, việc không hiểu ý nhau... Chưa kể, với nam giới, họ thường ít nói, gặp vấn đề thường trầm lặng hẳn. Nếu không bắt trúng được nốt trầm này, họ sẽ khó chia sẻ được. Vì thế, câu chuyện sẽ khác đi rất nhiều", nữ đạo diễn phân tích.

Trước đây, Luk Vân đã làm một số phim, cũng lấy chủ đề về tuổi thanh xuân, mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Trong đó, nổi bật nhất là 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Nói về việc "đóng đinh" với chủ đề này, Luk Vân cho biết chị cũng từng có những phép thử, nhưng bị nhận xét chưa phù hợp, chẳng hạn đề tài về gia đình. Vì thế, chị vẫn muốn làm phim theo thế mạnh, đến khi hoàn chỉnh nhất có thể, sau đó sẽ tiến sang các mảng nội dung khác. 

Dàn diễn viên Trong phim có nhiều gương mặt mới, trẻ trung
Dàn diễn viên trong phim có nhiều gương mặt mới, trẻ trung

* Diễn viên chia sẻ về vai diễn trong phim:

 

Phim có sự góp mặt của các diễn viên, ca sĩ: Midu, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Long Hoàng... Diễn viên Midu sẽ đảm nhận vai Tuệ Lâm. Nữ diễn viên cho biết vẻ ngoài của chị tuy dịu dàng, nữ tính nhưng bên trong rất mạnh mẽ, quyết đoán. Đây cũng là điểm phù hợp với tính cách nhân vật trong phim. 

Dàn diễn viên phụ, khách mời có nhiều gương mặt nổi tiếng như: NSƯT Mỹ Duyên, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Tú Vi... Luk Vân cho biết không dựa dẫm tên tuổi các ngôi sao, nhưng vẫn mời nhiều người nổi tiếng, kỳ cựu tham gia phim để các gương mặt trẻ có cơ hội được học hỏi nhiều hơn. 

Phim dự kiến bấm máy vào tháng 11/2022, ra rạp vào ngày 14/2/2023. 

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI