Những bản hợp đồng hôn nhân dài cả trăm trang gây 'sốc' của sao Hollywood

07/07/2016 - 06:33

PNO - Ngoại tình phạt 5 triệu USD, mỗi tuần tối thiểu phải 4 lần... lên giường, nói dối phạt 10.000 USD, ... là một số trong vô vàn những điều khoản chi tiết được liệt kê trong những bản hợp đồng hôn nhân.

Trước khi kết hôn, các sao thường ký hợp đồng hôn nhân để bảo vệ số tài sản kếch xù nếu rơi vào trường hợp "tan đàn xẻ nghé". Tuy nhiên, ngoài những thỏa thuận tài chính còn kèm theo những điều khoản rất kỳ cục.

Jessica Simpson và Eric Johnson

Jessica Simpson dường như kiểm soát cuộc sống riêng khá tốt. Cô có mọi thứ trong tay: danh tiếng, tiền bạc. Tuy nhiên, có một thứ cô không thể nào kiểm soát được đó là trọng lượng cơ thể.

Đối với nữ ca sĩ tóc vàng nóng bỏng nổi tiếng Hollywood này thì vấn đề cân nặng luôn rất nan giải và cô cũng bê luôn vấn đề nan giải này vào hợp đồng hôn nhân.

Hồi cuối năm 2010, khi vóc dáng của Jessica ngày càng quá khổ do mang thai đứa con đầu lòng với vị hôn phu Eric Johnson, cô đã quyết định soạn một bản hợp đồng tiền hôn nhân như sau: "Sau khi kết hôn, nếu Jessica béo hơn 72kg thì cô sẽ phải trả cho Eric số tiền 500 nghìn USD (khoảng 10 tỷ đồng)".

Có vẻ như sự ám ảnh về cân nặng đã khiến nữ ca sĩ "tình duyên lận đận" này phải soạn ra điều khoản hợp đồng thú vị trên. Điều may mắn là trong khoảng thời gian tăng cân chóng mặt khi mang bầu Jessica và Eric chưa kết hôn.

Hiện tại, cả hai đã có 2 đứa con, 1 trai, 1 gái. Hình dáng cô ngày càng trở nên "đồ sộ".

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Hạnh phúc hiện tại của cô nàng với thân hình 'đồ sộ' bên chồng và 2 đứa con

Odom Khloe Kardashian và Lamar Odom

Bản hợp đồng tiền hôn nhân của Odom Khloe Kardashian và Lamar Odom khiến không ít người choáng váng. Khloe đưa ra những "mức giá" trên trời để hạn chế chồng mình khỏi những cuộc trăng hoa.

Khloe đã ký với chồng một bản hợp đồng tiền hôn nhân rất chi tiết, trong đó ghi rõ nếu như chẳng may có chuyện chia tay, Lamar sẽ phải bồi thường cho Khloe 500 nghìn USD (khoảng 10 tỷ đồng) mỗi năm kể từ khi họ cưới; 25 nghìn USD (khoảng 520 triệu đồng) một tháng cho việc duy trì căn nhà, xe cộ; 5 nghìn USD (khoảng 100 triệu đồng) một tháng cho việc mua sắm và 1 nghìn USD (khoảng 20 triệu đồng) một tháng cho các biện pháp chăm sóc sắc đẹp.

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Odom Khloe Kardashian và Lamar Odom trong lễ cưới đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Đây có lẽ chính là lý do mà Lamar không dám "ngó ngàng" tới cô gái nào khác, cũng như không thể bỏ được Khloe dù cặp đôi này đã nhiều lần dính tin đồn ly dị. Khloe còn khôn khéo tới mức bắt chồng chuẩn bị sẵn cho cả gia đình mình vé xem bóng rổ hạng nhất có giá trị trọn đời nếu chẳng may cô và Lamar chia tay.

Nói về bản hợp đồng hôn nhân này, Khloe Kardashian thẳng thắn chia sẻ: "Chúng tôi không quan tâm là ai kiếm ra bao nhiêu tiền nhưng trong thời đại này, bạn phải tự biết bảo vệ mình, nhất là nếu hai vợ chồng cùng kinh doanh. Hợp đồng hôn nhân không có nghĩa là hai bạn không yêu nhau".

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Bức ảnh mới nhất chụp Khloe Kardashian cùng chồng ra ngoài ăn tối

Jennifer Lopez và Marc Anthony

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao quyến rũ, nóng bỏng bậc nhất Hollywood. Cô được tạp chí People bình chọn là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới" năm 2011. Jennifer Lopez có cuộc sống tình ái phong phú với nhiều đàn ông vây quanh.

Năm 2004, diva nhạc Latin Jennifer một lần nữa trở thành tâm điểm khi bí mật kết hôn với ngôi sao Marc Anthony. Cô ca sĩ  sau 2 cuộc hôn nhân thất bại tỏ ra "am hiểu" trong việc thương thảo một hợp đồng hôn nhân mới với người chồng thứ 3 này.

Bản hợp đồng gồm những điều khoản khá nực cười liên quan đến sự chung thủy: "Ai ngoại tình bị phạt 5 triệu USD, mỗi tuần tối thiểu phải 4 lần... lên giường, nói dối vô hại phạt 10.000 USD, nói dối "gây hậu quả nghiêm trọng" phạt 1 triệu USD, vợ là người quyết định sẽ sinh bao nhiêu đứa con....".

Và có lẽ chính vì những điều khoản khắt khe này mà cặp đôi vàng một thời của Hollywood cuối cùng cũng phải nói lời chia ly sau 7 năm chung sống.

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Dù đã đường ai nấy đi nhưng trước đó, Jennifer Lopez và Marc Anthony đã có một bản hợp đồng với những điều khoản cực kỳ chi tiết liên quan đến sự chung thủy và sex.

Jane Fonda và Ted Tunner

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Theo hợp đồng, bà Jane Fonda phải nấu món thịt rán và salad khoai tây hai lần một tuần.

Nữ diễn viên gạo cội và ông trùm truyền thông có một bản hợp đồng hôn nhân dài tới 107 trang. Trong đó quy định cụ thể quyền hạn và nghĩa vụ của mỗi bên. Một điều khoản vô cùng hài hước được cặp đôi này đưa ra: "Mỗi tuần Jane Fonda phải nấu món thịt rán và salad khoai tây hai lần để phục vụ chồng".

Jane Fonda và ông trùm truyền thông Ted Tunner đã gắn bó cuộc đời với nhau trong một đám cưới được tổ chức vào năm 1991.

Lionel Richie và Diane Alexander

Nhũng bản họp dòng hon nhan dai ca tram trang gay 'sóc' của sao Hollywood
Người đẹp Diane đã có những đòi hỏi quá đáng trong bản hợp đồng khiến cuộc hôn nhân đành "đứt gánh giữa đường".

Nam ca sĩ nổi danh Lionel Richie được mệnh danh là người đàn ông thất bại trên tình trường. Sau khi cuộc hôn nhân 17 năm với người vợ đầu tiên Brenda chấm hết vào năm 1992, Lionel kết hôn với người đẹp Diane.

Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của cặp đôi này cũng chỉ kéo dài được 7 năm và khi "đứt gánh giữa đường", Diane đã dựa vào bản hợp đồng tiền hôn nhân để đòi chồng cũ chi cho mình 300.000 USD mỗi tháng. Số tiền này bao gồm 15.000 USD tiền quần áo, giày dép, túi xách; 600 USD tiền tập thẩm mỹ.

Ngoài ra còn có thêm khoản tiền phẫu thuật thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, tiền mua trang sức và tiền học vi tính... Lionel không có cách nào "trốn thoát" bởi trong lúc say men tình, nam ca sĩ tài hoa đã nhanh chóng đặt bút ký mà không xem xét hết những điều khoản "tinh quái" của cô vợ.

Minh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI