Nhiều rocker nổi tiếng chung tay gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng cao trong đêm nhạc Rock’nShare

04/05/2018 - 15:56

PNO - Góp mặt trong đêm nhạc sẽ là sự xuất hiện của những ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng như: nhóm Microwave, Bụi Gió, Parasite, Hạc San, guitarist Dzũng Phạm, Skelaton Loves Cupcake...

Với mong muốn chung tay cùng xã hội giúp đỡ các em nhỏ tại huyện miền núi biên giới A Lưới, thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, đêm nhạc Rock’nShare 2018 mang chủ đề Đừng sống giống như hòn đá, sẽ diễn ra tại sân khấu 126 vào ngày 13/5.

Nhieu rocker noi tieng chung tay gay quy giup do tre em vung cao trong dem nhac Rock’nShare

Hình ảnh đêm nhạc Rock'nShare 2017

Đây là lần thứ 3 đêm nhạc mang tính nhân văn có tên gọi Rock’nShare được tổ chức sau 2 mùa thành công, đồng thời chương trình này cũng là một trong những hoạt động chính để gây quỹ Vì tụi nhỏ - một quỹ từ thiện do nhóm Psychotramps13 thành lập nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao.

Nhieu rocker noi tieng chung tay gay quy giup do tre em vung cao trong dem nhac Rock’nShare
Ca sĩ Phương Thanh sẽ tham gia chương trình

Góp mặt trong đêm nhạc sẽ là sự xuất hiện của những ca sĩ nhạc rock nổi tiếng như: nhóm Microwave, Bụi Gió, Parasite, Hạc San, guitarist Dzũng Phạm, Skelaton Loves Cupcake... Phương Thanh, Phạm Anh Khoa cũng có mặt trong chương trình. 

BTC chương trình kỳ vọng đêm nhạc sẽ thu hút được hơn 3.000 khán giả đến xem và ủng hộ để nhiều em nhỏ huyện miền núi biên giới A Lưới có cơ hội được hỗ trợ.

Chia sẻ về chủ đề mang tên Đừng sống giống như hòn đá, đại diện nhóm Psychotramps13 cho biết, đây là câu nói truyền cảm hứng của cố nhạc sĩ Trần Lập, vì vậy BTC muốn dùng câu nói ấy để lan tỏa thông điệp sống là yêu thương và sẻ chia, sống không chỉ vì bản thân mình mà phải biết giúp đỡ cộng đồng. “Tôi hy vọng năm nay Rock’nShare 2018 tiếp tục thu hút được sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ yêu Rock và yêu công việc thiện nguyện như chúng tôi”, trưởng nhóm Psychotramps13 bày tỏ.

Nhieu rocker noi tieng chung tay gay quy giup do tre em vung cao trong dem nhac Rock’nShare

Ca sĩ Phạm Anh Khoa là một trong nhiều người luôn đồng hành cùng chương trình này

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và các hoạt động bán hàng sẽ được bỏ vào quỹ Vì tụi nhỏ để chuẩn bị cho chuyến đi buôn hạnh phúc, đem lại niềm vui mùa tựu trường 2018 cho các em nhỏ tại huyện miền núi biên giới A Lưới vào tháng 9 năm nay.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI