Thành viên nhóm nhạc rock đình đám Linkin Park treo cổ tự tử tại nhà riêng

21/07/2017 - 06:33

PNO - Nam ca sĩ Chester Bennington được tìm thấy đã chết trong ngôi nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ vào sáng nay theo giờ địa phương trong trạng thái treo cổ.

Giới truyền thông quốc tế và người hâm mộ ban nhạc Linkin Park đang rất bàng hoàng và vô cùng đau xót trước thông tin Chester Bennington, một trong những ngôi sao của nhóm vừa qua đời tại nhà riêng tại thành phố Los Angeles, Mỹ vào sáng nay. Thi thể Chester Bennington được người thân phát hiện trong trạng thái treo cổ, qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tin rằng Chester Bennington đã tự tử. 

Thanh vien nhom nhac rock dinh dam Linkin Park treo co tu tu tai nha rieng
Chester Bennington

Ca sĩ Chester Bennington là thành viên kỳ cựu của nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới - Linkin Park, ban nhạc đã sản sinh ra các bài hát rock đình đám một thời như: Numb Breaking the Habit.

Linkin Park ghi dấu ấn với khán giả qua album đầu tiên Hybrid Theory phát hành vào năm 1999 và tiếp tục thành công với album Meteora ra mắt vào năm 2003. Có thể nói, ban nhạc Linkin Park của Chester đã tạo ra một làn sóng rock mới vào đầu những năm 2000. 

Thanh vien nhom nhac rock dinh dam Linkin Park treo co tu tu tai nha rieng
Chester Bennington từng mắc chứng trầm cảm và nghiện ngập ma túy

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, do quá tập trung vào việc sáng tác cũng như những bất ổn trong đời sống cá nhân đã khiến Chester Bennington rơi vào trạng thái trầm cảm và nghiện ngập ma túy. Một trong những đĩa đơn cuối cùng của ban nhạc mang tên Heavy, được phát hành cách đây bốn tháng trước khi Chester Bennington bị trầm cảm.

Thanh vien nhom nhac rock dinh dam Linkin Park treo co tu tu tai nha rieng
Chester mỉm cười trong phòng thu cùng với các thành viên ban nhạc và nhà sản xuất Watsky chỉ vài ngày trước khi anh qua đời

Chỉ vài ngày trước khi chết, nam ca sĩ từng xuất hiện trong phòng thu với các thành viên trong nhóm và nhà sản xuất Watsky. Trong quá khứ, Chester cũng từng chia sẻ về những cuộc đấu tranh trong đời sống riêng tư của anh, kể cả việc chống lại nạn lạm dụng tình dục thuở nhỏ.

Album mới nhất của nhóm mang tên One more light được phát hành hồi đầu năm nay và Linkin Park cũng vừa mới trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn ở Anh. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI