Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp 27/7

24/07/2014 - 11:33

PNO - PN - Từ ngày 22-27/7, Hội LHPN các quận, huyện trên địa bàn TP tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 22/7, Hội LHPN Q.3 tổ chức họp mặt CLB Nữ tù chính trị - nữ thương binh của quận, ôn lại truyền thống hào hùng của những nữ chiến sĩ cách mạng, tạo điều kiện cho các dì thăm hỏi, động viên nhau.

Hội LHPN Q.12 tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) trên địa bàn quận, vận động hội viên đóng góp xây dựng nông thôn mới, xây dựng nhà tình thương tại xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Hội LHPN Q.1 phối hợp với Quận Đội tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho tám Mẹ VNAH; Hội LHPN Q.Phú Nhuận tặng 16 phần quà cho các đối tượng là mẹ, vợ của thương binh, liệt sĩ; Hội LHPN Q.10 phối hợp cùng Hội LHPN TP.HCM đến dâng hương, truy tặng khánh vàng cho năm Mẹ VNAH đã mất.

Hội LHPN Q.Bình Thạnh tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà là vật dụng gia đình (quạt máy, nồi cơm điện, đồ dùng bếp…) đến các Mẹ VNAH, mẹ - vợ liệt sĩ neo đơn có hoàn cảnh khó khăn, nữ thương binh là cán bộ hội viên tiêu biểu. Ngoài các chuyến thăm các Bà Mẹ VNAH, Hội LHPN Q.Gò Vấp còn tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách.

Nhóm PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI