Nhiều hoạt động chăm lo dân nghèo huyện Cần Giờ

21/03/2014 - 07:28

PNO - PNO - Tối 20/3, đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ và các hoạt động xã hội tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình do Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Hội LHPN, Hội Nông dân, Sở Văn hóa -Thể thao & Du lịch, Tổng công ty Điện lực TP.HCM và Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận Maseco phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Nhieu hoat dong cham lo dan ngheo huyen Can Gio

Tặng bảng tượng trưng nhà tình thương cho người nghèo Cần Giờ

Với thông điệp “Yêu thương và chia sẻ”, ngoài các tiết mục văn nghệ phục vụ bà con, đoàn đã trao tặng 16 căn nhà tình thương cho hội viên PN và nông dân nghèo; tặng 30 bộ áo dài cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 200 đầu sách cho hội PN xã; trao tặng 100 thùng rác và 200 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đồng thời sửa chữa, thay thế đường dây điện miễn phí, lắp đặt 50 đồng hồ treo tường cho hộ nghèo.

Trước đó, 200 hội viên PN nghèo đã được khám và cấp thuốc miễn phí; tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề về “Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc - Kỹ năng làm bạn với con”…

Dịp này, chương trình cũng kêu gọi người dân chung sức xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; thực hiện tốt các tiêu chí của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”.

Việt Phương

* Chiều 20/3, Hội LHPN Q.5 (TP.HCM) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và bệnh viện quận tổ chức thăm, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân nghèo xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TPHCM.

Nhieu hoat dong cham lo dan ngheo huyen Can Gio

Nhieu hoat dong cham lo dan ngheo huyen Can Gio

PN xã Long Hòa được khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà 

Tại đây, bên cạnh việc khám, phát thuốc, Hội LHPN quận còn trực tiếp tặng những phần quà nhỏ như đường, nước tương, bột ngọt… cho người dân xã Long Hòa.

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình hướng tới chủ đề “Phụ nữ quận 5 hưởng ứng phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh - năm 2014”.

Tối cùng ngày, trong chương trình “Giao lưu văn hóa văn nghệ và các hoạt động xã hội” chào mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3) , Hội LHPN Q.5 cũng tặng một mái ấm tình thương trị giá 40 triệu đồng và 50 phần quà cho hội viên phụ nữ nghèo xã Long Hòa.

Ngoài ra, Hội LHPN Q.5 còn trao 30 bộ áo dài mới cho 30 nữ sinh vượt khó, và 200 đầu sách cho Hội LHPN xã này.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI