Nhiều bài "độc" trên báo Phụ Nữ ngày 22/9

22/09/2014 - 05:46

PNO - PNO - “Hàng ngàn người chen chúc từ 3 giờ sáng chờ tiêm vắc-xin dịch vụ”; “Cà Mau: Sau tố cáo tiêu cực, cả vợ lẫn chồng đều mất việc”; “Bé trai câm bẩm sinh bị bắt cóc, hành hạ dã man”; “Cao tay”; “Nhập viện vì mua...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhieu bai  

Nhieu bai


- Hàng ngàn người chen chúc từ 3 giờ sang chờ tiêm vắc-xin dịch vụ

Cha mẹ… mắc tiểu cũng cố mà nín vì sợ mất lượt, vậy mà suốt ba ngày liền đứa trẻ vẫn vẫn chưa được chích. Nhân viên bệnh việc hướng dẫn là 7 giờ mới bắt đầu làm việc, tới nơi lúc 5 giờ vẫn sốc vì vì người ta xếp hàng lấy số thứ tự từ 3 giờ sang. Vì đâu có cảnh này?

- Cà Mau: Sau tố cáo tiêu cực, cả vợ lẫn chồng đều mất việc

Một nữ nhân viên tố cáo Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Cà Mau và Giám đốc TDTT tỉnh sử dụng tiền của Trung tâm TDTT để đi dự khai mạc Sea Games 27 tại Myanmar. Một trong hai người bị tố cáo đã ra quyết định sa thải chị, và chấm dứt hợp đồng lao động với cả chồng chị.

- “Cao tay”

Vì yêu anh, chị bị cha mẹ từ mặt. Trải qua biết bao thăng trầm, chị luôn tin tưởng vào tình yêu của chồng, cho đến một chị chết lặng khi bắt gặp anh tay trong tay với người phụ nữ khác. Chiếc “bẫy” ngọt ngào được giăng ra…

- Yêu... nghẹt thở!

“Cô cười với ai đó, “thằng nào” rủ đi chơi phải không?”, “Chiều qua sau khi chia tay em, buổi tối anh ngồi với ai mà phải tắt máy di động, gọi mãi không được? Anh coi đá banh mắc gì tắt điện thoại”... Yêu mà bị quản thúc kiểu này, thà... ế còn sướng hơn!

Nhieu bai


- Hô biến mỡ heo mốc xanh thành thơm lừng


Người đàn ông trên người độc mỗi chiếc quần đùi, tay cầm thanh gỗ to khuấy đảo cho đều mỡ, mồ hôi chảy từ người rớt bỏm xuống chảo mỡ phát ra âm thanh xèo xèo. Anh ta giải thích: “thấy đen vậy chứ thắng xong để nguội lọc cặn thì màu vàng rất đẹp”.

- Nhập viện vì mua phải mỹ phẩm giả

Một phụ nữ tại Bình Dương phải nhập viện da liễu TP. Hồ Chí Minh trong tình trạng toàn bộ vùng mặt sưng húp, hai mắt không mở được.

- Bé trai câm bẩm sinh bị bắt cóc, hành hạ dã man

Một bé trai 14 tuổi bị bắt cóc, đưa đi nhốt nhiều nơi rồi bị đánh đập, đốt chảy nhựa nóng vào người, lở loét vùng hậu môn và phù nề dương vật.

- Chuyên đề Yoga:

+ 4 bài tập khởi động ngày mới với yoga
+ Những quan niệm chưa đúng về yoga

- Phim tiền tỷ “mất trắng” khi ra rạp: Không chỉ là chuyện quảng bá!

Bộ phim Sống cùng lịch sử của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân khi ra rạp đã có những suất chiếu không bán được vé nào. Nhưng nhiều người nuối tiếc chia sẻ: “Nếu tôi biết có một phim của đạo diễn Nguyễn Thanh Vân ra rạp thì sẽ đi xem”. Câu chuyện lần này không còn nằm ở vấn đề chất lượng phim nữa.

Đạo diễn Nguyễn Thanh Vân bức xúc: “Tôi chỉ ngạc nhiên là 90 phần trăm người đang ném đá bộ phim một cách mạnh mẽ, hàm hồ đều chưa xem phim”.

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI