Nhật Bản sở hữu hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2023

11/01/2023 - 17:35

PNO - Mới đây, Henley & Partners công bố những hộ chiếu đáng mơ ước nhất thế giới trong năm 2023, trong đó, Nhật Bản sở hữu quyển hộ chiếu quyền lực nhất giúp công dân nước này có thể đi đến 193 quốc gia và vùng lãnh thổ mà không cần thị thực.

Hộ chiếu quyền lực nhất thế giới: Công ty tư vấn cư trú và công dân toàn cầu Henley & Partners đã công bố báo cáo hàng quý về những hộ chiếu đáng mơ ước nhất thế giới. Nhấp vào để biết hộ chiếu nào có nhiều quyền truy cập nhất vào năm 2023.
Công ty tư vấn cư trú và công dân toàn cầu Henley & Partners vừa công bố báo cáo hàng quý về những hộ chiếu đáng mơ ước nhất thế giới trong năm 2023. Trong danh sách này, các nước ở châu Á như Nhật Bản, Singapore... đang dẫn đầu. 
Nhật Bản giữ vị trí hàng đầu cho năm 2023. Với giấy tờ thông hành này, 193 khu vực pháp lý sẽ chào đón người sở hữu nó đi qua biên giới của họ.
Hộ chiếu Nhật Bản giữ vị trí số một trong bảng xếp hạng hộ chiếu quyền lực nhất thế giới năm 2023. Với giấy tờ thông hành này, người Nhật có thể miễn visa ở 193 quốc gia và vùng lãnh thổ.
 Singapore và Hàn Quốc ở vị trí thứ hai khi năm 2023 bắt đầu. Công dân của nó được hưởng quyền truy cập miễn thị thực hoặc thị thực theo yêu cầu tới 192 điểm đến.
Singapore và Hàn Quốc ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Công dân của 2 đất nước này được miễn thị thực tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đức (trong ảnh) cung cấp cho công dân của mình quyền miễn thị thực/thị thực khi đến 190 quốc gia, cũng như Tây Ban Nha.
Đức và Tây Ban Nha cung cấp cho công dân của mình quyền miễn thị thực khi đến 190 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Công dân Phần Lan, Ý và Luxembourg được miễn thị thực vào 189 quốc gia.
Công dân Phần Lan, Ý và Luxembourg được miễn thị thực vào 189 quốc gia.
Người mang hộ chiếu Thụy Điển được miễn thị thực tới 188 quốc gia, giúp nước này đứng thứ 5 trên Chỉ số Hộ chiếu, cùng với Áo, Đan Mạch và Hà Lan.
Người mang hộ chiếu Thụy Điển được miễn thị thực tới 188 quốc gia.
Người mang hộ chiếu Bồ Đào Nha được miễn thị thực tới 187 quốc gia, giúp nước này đứng thứ 6 trên Chỉ số Hộ chiếu, cùng với Ireland, Pháp và Vương quốc Anh.
Người mang hộ chiếu Bồ Đào Nha được miễn thị thực 187 quốc gia.
Bỉ, Na Uy, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Cộng hòa Séc và New Zealand (trong ảnh là Te Anau trên Đảo Nam) được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 186 điểm đến.
Bỉ, Na Uy, Thụy Sĩ, Mỹ, Cộng hòa Séc và New Zealand được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 186 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Canada, Úc, Hy Lạp và Malta được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 185 quốc gia.
Canada, Úc, Hy Lạp và Malta được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 185 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Công dân Hungary và Ba Lan được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 184 điểm đến.
Công dân Hungary và Ba Lan được miễn thị thực hoặc cấp thị thực khi đến 184 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Công dân Litva (thủ đô Vilnius, trong hình) và Slovakia được miễn thị thực tới 183 điểm đến. Chỉ số này không tính đến các hạn chế đi lại tạm thời hiện tại.
Công dân Litva và Slovakia được miễn thị thực tại 183 quốc gia và vùng lãnh thổ.

An Huỳnh (theo CNN)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau