Nhân viên đại lý vé số bị đâm chết: Hiện trường không xáo trộn, tiền và tài sản còn nguyên

25/07/2016 - 17:56

PNO - Tại hiện trường, tất cả đồ đạc, tài sản vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu xáo trộn nên có nhiều nhận định vụ việc xảy ra là do vấn đề tình cảm, ghen tuông.

Liên quan tới sự việc anh Nguyễn Nhựt Trí (24 tuổi) nhân viên đại lý vé số Ánh Đào (đường CMT8, TP.Bà Rịa) tử vong trên giường với vết đâm vào tim, sáng 35/7, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Trường – Phó Chủ tịch UBND phường Phước Trung, TP. Bà Rịa cho biết: Hiện nay, cơ quan công an cũng đang tích cực tìm kiếm đối tượng Tuấn. Đối tượng này đã bỏ trốn ngay sau khi sự việc xảy ra.

Ông Trường nhận định: "Hung thủ chỉ đâm một nhát vào tim Trí, hiện trường thì không có sự xáo trộn. Hơn nữa, ở đại lý vé số thì có nhiều tiền và tài sản ở đó nhưng còn nguyên nên rất có thể là do vấn đề tình cảm, ghen tuông. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra".

Nhan vien dai ly ve so bi dam chet: Hien truong khong xao tron, tien va tai san con nguyen
Đại lý vé số Ánh Đào - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Cung cấp thêm thông tin, một cán bộ tại khu phố 4, phường Phước Trung cũng cho biết thêm: "Cơ quan công an cũng đang truy tìm và kêu gọi Tuấn ra đầu thú nhưng vẫn chưa phát hiện tung tích đối tượng".

Theo vị cán bộ, Trí đã chuyển đến đây khoảng 1 năm, sống trên địa bàn cũng hiền lành, chưa có điều tiếng hay cãi cọ gì với ai.

"Trí thích cô gái kia cũng đã được một thời gian, còn tình cảm của 2 người như thế nào thì cũng chưa thể khẳng định. Còn Tuấn cũng mới chỉ chuyển đến đây được khoảng 1 tháng. Có thể là do cả 2 anh cùng thích cô này nên có chút mâu thuẫn", cán bộ khu phố cho biết thêm.

Cũng theo ông: "Cô gái này cũng làm việc gần đó. Hôm xảy ra sự việc bên đại lý tổ chức ăn uống, sinh nhật, chắc có chút hơi men, cộng với xích mích từ trước nên không kiềm chế được. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm tử thi, chưa thể kết luận".

Như đã thông tin, sáng 24/7, chủ cửa hàng đại lý đã phát hiện anh Nguyễn Nhựt Trí (24 tuổi) nhân viên đại lý vé số Ánh Đào (đường CMT8, TP.Bà Rịa) tử vong trên giường ngủ, trên ngực có một vết đâm.

Theo thông tin ban đầu, anh Trí là nhân viên nên tối ngủ lại tại đại lý Ánh Đào. Khoảng hơn một tháng nay, một nhân viên khác là Trương Thanh Tuấn được chủ  đại lý điều từ chi nhánh bên Vũng Tàu sang Bà Rịa, tối cũng ngủ lại tại đại lý cùng với Trí.

Tối 23/7, Trí tổ chức mời chủ đại lý và mấy nhân viên khác trong đó có Tuấn đi nhậu để mừng sinh nhật Trí trước một ngày. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhậu xong mọi người ra về. Sáng hôm sau thì chủ đại lý phát hiện sự việc. Cùng thời điểm đó, Tuấn đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Bảo Ánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI