Nhân viên đại lý vé số bị đâm chết trên giường: Bạn cùng phòng mất tích

25/07/2016 - 07:05

PNO - Chủ đại lý cho biết, Trí và Tuấn cùng có tình cảm với cô gái làm chung. Đêm hôm trước, Trí tổ chức tiệc sinh nhật sớm một ngày cùng Tuấn và chủ đại lý.

Ngày 24/7, báo Lao Động đưa tin, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45)- công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Nhựt Trí (24 tuổi) nhân viên đại lý vé số Ánh Đào (đường CMT8, TP.Bà Rịa). Anh Trí được phát hiện tử vong trên giường ngủ, trên ngực có một vết đâm.

Theo thông tin ban đầu, anh Trí là nhân viên nên tối ngủ lại tại đại lý Ánh Đào. Khoảng hơn một tháng nay, một nhân viên khác là Trương Thanh Tuấn được chủ  đại lý điều từ chi nhánh bên Vũng Tàu sang Bà Rịa, tối cũng ngủ lại tại đại lý cùng với Trí.

Nhan vien dai ly ve so bi dam chet tren giuong: Ban cung phong mat tich
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Xuân Thắng/VNE

Tối 23/7, Trí tổ chức mời chủ đại lý và mấy nhân viên khác trong đó có Tuấn đi nhậu để mừng sinh nhật Trí trước một ngày. Đến khoảng 22h cùng ngày, sau khi nhậu xong mọi người ra về.

Sáng 24/7, chủ đại lý vé số gọi điện cho cả Trí và Tuấn đều không liên lạc được. Khi người này chạy tới đại lý thì thấy cửa bên ngoài khóa. Sau khi nhờ người cắt khóa mở cửa vào trong thì phát hiện Trí tử vong trên giường ngủ. Trên người có vết đâm giữa ngực. Chủ đại lý vội trình báo công an.

Theo nguồn tin từ VnExpress, chủ đại lý cho biết, Trí và Tuấn cùng có tình cảm với cô gái làm chung. Đêm hôm trước, Trí tổ chức tiệc sinh nhật sớm một ngày cùng Tuấn và chủ đại lý. Nữ nhân viên làm chung cho biết Trí có gọi điện thoại cho cô sau khi dự tiệc về.

Sau khi án mạng xảy ra, Tuấn không có mặt tại địa phương, mọi người liên lạc điện thoại cũng không được

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khám nghiệm hiện trường, truy tìm Tuấn để điều tra vụ án mạng.

Hồng Thêm (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI