Nhan sắc ngày ấy-bây giờ của những đôi bạn thân hiếm hoi ở Hollywood

21/02/2020 - 07:18

PNO - Justin Timberlake và Ryan Gosling hay Tobey Maguire và Leonardo DiCaprio... vẫn giữ được vẻ điển trai sau bao nhiêu năm.

Justin Timberlake và Ryan Gosling đã quen biết nhau hơn 20 năm, sau khi đóng chung show truyền hình The Mickey Mouse Club đầu những năm 1990. So với hình ảnh thuở nhỏ, cả hai vẫn giữ được vẻ đẹp trai ngời ngời và cuốn hút phái đẹp. Nếu như Timberlake trở thành ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc giành giải Grammy danh giá thì Gosling cũng không kém cạnh, thành công với công việc diễn xuất, xuất sắc giành giải Quả cầu vàng (năm 2017). Hai sao nam vẫn luôn gắn bó và ủng hộ nhau hết mình trong suốt nhiều năm qua.
Justin Timberlake và Ryan Gosling quen biết nhau sau khi đóng chung show truyền hình 'The Mickey Mouse Club' đầu những năm 1990. So với hình ảnh thuở nhỏ, đến nay, cả hai vẫn giữ được vẻ đẹp trai ngời ngời và cuốn hút phái đẹp. Nếu như Timberlake trở thành ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc giành giải Grammy danh giá thì Gosling cũng thành công với một 'Quả cầu vàng' (năm 2017). 
So với thời đóng kiệt tác Titanic năm 1997, cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đều đẫy đà hơn, bắt đầu xuất hiện dấu ấn của thời gian trên khuôn mặt khi gần ngũ tuần. Không như những cặp phim giả tình thật khác, “nàng Rose” và “chàng Jack” lại có một tình bạn đẹp, luôn âm thầm theo dõi cuộc sống của nhau và ủng hộ đối phương hết mình. Hiện tại, dù đã mất đi những đường cong gợi cảm nhưng sự nữ tính và kiêu hãnh của Kate Winslet đủ sắc làm xiêu lòng bất kỳ khán giả yêu điện ảnh.
So với thời đóng kiệt tác 'Titanic' năm 1997, cả Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đều xuất hiện dấu ấn tuổi tác trên gương mặt và cơ thể (nếp nhăn, lão hóa và tăng cân). Không như những cặp "phim giả tình thật" khác, “nàng Rose” và “chàng Jack” lại có một tình bạn đẹp, luôn âm thầm theo dõi cuộc sống của nhau và ủng hộ đối phương hết mình. Hiện tại, dù đã mất đi những đường cong gợi cảm nhưng sự nữ tính và kiêu hãnh của Kate Winslet đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ khán giả yêu điện ảnh. Nếu Kate Winslet đang hạnh phúc với người chồng thứ 3 cùng 3 con thì đến giờ Leonardo DiCaprio vẫn chưa kết hôn. Anh đang hẹn hò cùng người mẫu Camila Morrone kém 23 tuổi. 
Tình bạn của Robert Downey Jr và Mel Gibson trở nên gắn kết hơn từ những lần giúp đối phương vực dây sự nghiệp. Năm 1990, Robert Downey Jr rơi xuống hố sâu nghiện ngập chính Mel Gibson thuyết phục nhà sản xuất và đạo diễn của Air American chọn Downey đóng vai chính. “Khi tôi không thể tỉnh táo, Mel bảo tôi đừng từ bỏ hy vọng…khi tôi không có vai diễn vì nghiện cũng chính Mel đưa tôi vào vai chính một bộ phim được dành riêng cho anh ấy”, Downey chia sẻ. Sau 30 năm, cả hai đều có những thay đổi về ngoài hình nhưng sự phong độ và nét đẹp lịch lãm vẫn vẹn nguyên như thuở nào.

Tình bạn của Robert Downey Jr và Mel Gibson trở nên gắn kết hơn từ những lần giúp đối phương vực dậy sự nghiệp. Năm 1990, Robert Downey Jr rơi xuống hố sâu nghiện ngập, chính Mel Gibson đã thuyết phục nhà sản xuất và đạo diễn của 'Air American' chọn Downey đóng vai chính. “Khi tôi không thể tỉnh táo, Mel bảo tôi đừng từ bỏ hy vọng… Khi tôi không có vai diễn vì nghiện cũng chính Mel đưa tôi vào vai chính một bộ phim được dành riêng cho anh ấy”, Downey chia sẻ. Sau 30 năm, cả hai đều có những thay đổi về ngoại hình nhưng sự phong độ và nét đẹp lịch lãm vẫn vẹn nguyên như thuở nào. Hiện, Robert Downey là trụ cột, nhân tố hàng đầu tạo nên thành công vĩ đại của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đứng đầu top nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất thế giới 10 năm qua với 511 triệu USD. Trong khi đó, Mel Gibson có phần lép vế hơn bạn thân về sự nghiệp.

Demi Lovato và Selena Gomez gặp nhau trên trường quay Barney & Friend khi còn là diễn viên nhí cuối thập niên 90. Hai cô nàng nhanh chóng thân nhau và duy trì tình bạn đẹp cho đến nay. Trông khi cô bạn thân Selena Gomez luôn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hollywood dù đôi lúc cân nặng lên xuống thất thường thì Demi Lovato lại già nua, xuống sắc vì lạm dụng ma túy.

Demi Lovato và Selena Gomez gặp nhau trên trường quay Barney & Friend khi còn là diễn viên nhí cuối thập niên 90. Hai cô nàng nhanh chóng thân nhau và duy trì tình bạn đẹp cho đến nay. Tuy nhiên, trong khi cô bạn thân Selena Gomez luôn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hollywood dù đôi lúc cân nặng lên xuống thất thường thì Demi Lovato lại già nua, xuống sắc vì lạm dụng ma túy. Sau mối tình tan hợp nhiều lần với Justin Bieber đến giờ Selena Gomez vẫn độc thân, còn Demi Lovato tiếp tục chống chọi cùng những đợt cai nghiện.

Siêu mẫu Cara Delevingne và nữ ca sĩ Rihanna trở nên thân thiết sau khi tham gia Met Gala năm 2014. Qua nhiều năm, cả hai vẫn duy trì được sắc vóc nóng bỏng, phong thời trang thời thượng luôn tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện góp mặt. Dù không thường xuyên gặp mặt nhưng Cara Delevingne và Rihanna luôn âm thầm ủng hộ mọi hoạt động của đối phương.
Siêu mẫu Cara Delevingne và nữ ca sĩ Rihanna trở nên thân thiết sau khi tham gia 'Met Gala' năm 2014. Qua nhiều năm, cả hai vẫn duy trì được sắc vóc nóng bỏng, phong cách thời trang thời thượng và cùng tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện nào có sự góp mặt của một trong hai người. Dù không thường xuyên gặp mặt nhưng Cara Delevingne và Rihanna luôn âm thầm ủng hộ mọi hoạt động của nhau. So về mức độ nổi tiếng, Rihanna có phần vượt trội hơn hẳn cô bạn. Bên cạnh âm nhạc, nữ ca sĩ còn sở hữu'Fenty' thương hiệu thời trang riêng của bản thân.
Tobey Maguire và Leonardo DiCaprio ngày càng trưởng thành và lịch lãm hơn theo năm tháng. Gương mặt của hai tài tử không có nhiều thay đổi vẫvaanvoo cùng thoải mái và rạng rỡ khi có dịp hội ngộ. Cả hai gặp nhau cách đây 25 năm trong buổi casting, “Sau buổi casting, tôi cảm thấy muốn làm bạn với anh chàng này. Tôi nhảy ra khỏi xe và nói: Tobey cho tôi số của anh”, Leonardo chia sẻ.
Tobey Maguire và Leonardo DiCaprio ngày càng trưởng thành và lịch lãm hơn theo năm tháng. Gương mặt của hai tài tử không có nhiều thay đổi. Cả hai tỏ ra vô cùng thoải mái và rạng rỡ khi có dịp hội ngộ. Theo chia sẻ, hai người gặp nhau cách đây 25 năm trong buổi casting, “Sau buổi casting, tôi cảm thấy muốn làm bạn với anh chàng này. Tôi nhảy ra khỏi xe và nói: Tobey, cho tôi số của anh”, Leonardo tâm sự. Dù khá 'lười' đóng phim nhưng Leonardo DiCaprio vẫn có tên trong danh sách top 5 nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất thế giới trong 10 năm qua với 276 triệu USD. 
Naomi Watts và Nicole Kidman từng học cùng trường ở Australia trước khi đến Hollywood lập nghiệp. Cả hai vô cùng hợp nhau ở khiếu hài hước. So với thời trẻ khuôn mặt hai nữ diễn viên đã xuất hiện nhiều nếp nhăn khi bước qua tuổi 50.
Naomi Watts và Nicole Kidman từng học cùng trường ở Australia trước khi đến Hollywood lập nghiệp. Cả hai hợp nhau ở khiếu hài hước và sự sẻ chia. So với thời trẻ, khuôn mặt hai nữ diễn viên đã xuất hiện nhiều nếp nhăn khi bước qua tuổi ngũ tuần. Nếu Nicole Kidman vừa hoàn tất thủ tục ly hôn Tom Cruise cuối tháng 9/2019 thì Naomi Watts cũng đang tận hưởng cuộc sống độc thân bên cạnh 3 con.
Jennifer Aniston và Courteney Cox quen biết nhau khi góp mặt trong series phim truyền hình ăn khách Friends năm 1994. Sau khi phim đóng máy, hai nữ diễn viên đã duy trì mối quan hệ bạn tốt cho đến tận bây giờ, được giới truyền thông đánh giá là một trong những tình bạn chân thành nhất Hollywood.
Jennifer Aniston và Courteney Cox quen biết nhau khi góp mặt trong series phim truyền hình ăn khách 'Friends' năm 1994. Sau khi phim đóng máy, hai nữ diễn viên tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn tốt cho đến tận bây giờ và được giới truyền thông đánh giá là một trong những tình bạn chân thành nhất Hollywood. Nét đẹp đỉnh cao thời trẻ dù vơi đi ít nhiều nhưng nhan sắc mặn mà của cả hai vẫn khiến khán giả mê đắm. Riêng Jennifer Aniston đến nay vẫn được xem là biểu tượng thời trang của Hollywood.

Chung Thu Hương (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI