Dung mạo người đẹp châu Phi được vinh danh 'Nhan sắc vượt thời gian 2019'

03/02/2020 - 12:31

PNO - Evelyn Namatovu - người đẹp Uganda vượt qua loạt ứng cử viên được bình chọn là "Nhan sắc vượt thời gian 2019".

 

Tối 1/2, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology chính thức công bố top 5 người đẹp dẫn đầu bình chọn, trong đó giải Timeless Beauty - Nhan sắc vượt thời gian 2019 (giải thưởng quan trọng nhất) thuộc về Evelyun Namatovu với số điểm trung bình 4.348.
Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố top 5 người đẹp dẫn đầu bình chọn, trong đó giải 'Timeless Beauty' - Nhan sắc vượt thời gian 2019 (giải thưởng quan trọng nhất) thuộc về Evelyun Namatovu với số điểm trung bình 4.348.
Trước đó, Evelyun Namatovu là Hoa hậu Quốc tế Uganda, Á hậu 2 Miss International 2019. Đây là lần thứ hai châu Phi có đại diện thắng giải tại cuộc thi bình chọn uy tín này.
Evelyun Namatovu là Hoa hậu Quốc tế Uganda, Á hậu 2 Miss International 2019. Đây là lần thứ hai châu Phi có đại diện thắng giải tại cuộc bình chọn uy tín này.
Đại diện Uganda gây ấn tượng với chiều cao 1,8m, đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ. Hiện Evelyn Namatovu đang là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh của Đại học Makerene
Đại diện Uganda gây ấn tượng với chiều cao 1,8m, đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ. Hiện Evelyn Namatovu là sinh viên chuyên ngành Kinh doanh của Đại học Makerene
Trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản, Evelyn Namatovu được yêu mến vì sự tinh tế, nét đẹp cá tính và khả năng ứng xử thông minh.
Trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản, Evelyn Namatovu được yêu mến vì sự tinh tế, nét đẹp cá tính và khả năng ứng xử thông minh.
Sở hữu làn da nâu màu cuốn hút cô không ngại diện trang phục có màu sắc sặc sỡ, tự tin khoe thân hình đồng hồ cát.
Cô không ngại diện trang phục có màu sắc sặc sỡ, tự tin khoe thân hình đồng hồ cát và làn da nâu khỏe mạnh.
Người đẹp cuốn hút với bikini.
Người đẹp hút mắt với bikini.
Evelyun Namatovu ưa chuộng những bộ cánh ôm dáng, thỉnh thoảng phá cách trong set đồ suit khi xuất hiện tại các sự kiện.
Evelyun Namatovu ưa chuộng những bộ cánh ôm dáng, thỉnh thoảng phá cách với suit khi xuất hiện tại các sự kiện.
Cô diện trang phục giản dị trong các hoạt động thể thao cũng như cuộc sống thường ngày.
Mỹ nhân đẹp vượt thời gian chọn trang phục giản dị cho các hoạt động thể thao cũng như cuộc sống thường ngày.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI