Nhân chứng kể lại vụ sập trần nhà chung cư khiến 2 người rơi xuống đất

28/03/2021 - 19:23

PNO - Nhân chứng cho biết sau khi nghe thấy tiếng động lớn thì hai nạn nhân rơi từ tầng 2 xuống đất do tấm trần nhà bị thủng.

Ngày 28/3, Công an phường Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan liên quan điều tra nguyên nhân vụ sập trần nhà khiến 2 người bị rơi xuống đất tại chung cư Meco Complex.

Chiều cùng ngày, sau khi xảy ra sự việc, khu vực sảnh tòa nhà HH1B đã được quây hàng rào, thông báo hạn chế người đi vào.

Khu vực trần tòa nhà bị sập
Khu vực trần tòa nhà bị sập

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Trọng Luật, bảo vệ tòa chung cư kể, sự cố xảy ra khoảng 18g ngày 27/3. Thời điểm này, ông Luật đang trực ở sảnh lễ tân thì đột nhiên nghe thấy tiếng động lớn, liền đó có 2 người rơi từ trên trần nhà xuống sảnh.

“Họ rơi xuống, đè lên 2 tấm nhôm của trần nhà, mặt và đầu chảy máu", vị bảo vệ nói và cho hay cả hai nạn nhân đều làm việc tại một công ty bất động sản thuê văn phòng ở tầng 2 của tòa nhà.

Cận cảnh tấm trần bị sập
Cận cảnh tấm trần bị sập

Thông tin thêm về sự cố, ông Nguyễn Duy Dũng, Trưởng ban đại diện tòa HH1B cho hay, vị trí trần bị sập khiến 2 người rơi xuống sảnh là phần không gian mà chủ đầu tư cơi nới thêm.

Theo lời ông Dũng, chủ đầu tư lát thêm các tấm nhôm để mở rộng diện tích cho thuê nhưng không làm cốt thép bên trong. Khi xảy ra sự việc, rất may không có người ngồi và chơi bên dưới sảnh nên không có ai ngoài hai nạn nhân rơi xuống bị thương.

Khu vực xảy ra sự cố được quây hàng rào, hạn chế người qua lại
Khu vực xảy ra sự cố được quây hàng rào, hạn chế người qua lại

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Phương Mai cho biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe các nạn nhân đến nay đã ổn định.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI