Nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ mối quan hệ ít ai biết giữa Đàm Vĩnh Hưng – Bằng Kiều

13/09/2017 - 11:25

PNO - Khi đang nhận xét về tiết mục của thí sinh, nhạc sĩ Minh Vy vô tình tiết lộ về mối quan hệ không vui giữa Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều.

Trong tập đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca, những màn tranh luận nảy lửa trên sân khấu để thuyết phục thí sinh về đội tạo ra nhiều tiếng cười. Tuy nhiên, trong phút cao hứng, nhiều chuyện không nên nói cũng được người trong cuộc vô tình tiết lộ.

Nhac si Minh Vy tiet lo moi quan he it ai biet giua Dam Vinh Hung – Bang Kieu
Lần đầu tiên nhạc sĩ Minh Vy và Cẩm Ly ngồi chung trên ghế nóng trong Tuyệt đỉnh song ca

Sau khi cặp thí sinh Hồng Đào và Gia Bắc trình diễn xong ca khúc Yêu thương mong manh – bài hát từng được Bằng Kiều thể hiện rất thành công -  nhận thấy thí sinh Gia Bắc có màu giọng tương tự ca sĩ Bằng Kiều, ở những nốt cao thí sinh này thể hiện rất tốt, 3 cặp HLV Đàm Vĩnh Hưng – nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy, ca sĩ Quang Lê – nhạc sĩ Hoài An đều muốn giành cặp này về đội của mình.

Clip tiết mục của Hồng Đào và Gia Bắc:

Trong phần thuyết phục thí sinh, nhạc sĩ Minh Vy bất ngờ tiết lộ mối quan hệ không thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều: “Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không, cách hát ngay cả cách nói cũng giống. Nhưng anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều”. 

Nhac si Minh Vy tiet lo moi quan he it ai biet giua Dam Vinh Hung – Bang Kieu
Cặp thí sinh Hồng Đào - Gia Bắc thể hiện bài hát ca khúc từng được Bằng Kiều trình diễn

Khi nhạc sĩ Minh Vy tiết lộ thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng không đáp trả. Các vị giám khảo còn lại nhanh chóng bắt sang chuyện khác. “Giọng của Đào rền, trầm, vang, trong trẻo. Em tự tin trong nguyên bài hát luôn, khi em phiêu, mê, say đắm là thấy hết. Bắc đảm nhận phần bè, ban đầu chưa tự tin nhưng càng về sau càng tốt, chỉ có câu cuối còn đi lòng vòng”, ca sĩ Cẩm Ly tiếp lời cho ông xã.

Phần trêu đùa của các vị HLV trước các tiết mục của thí sinh:

Ca sĩ Quang Lê cũng nhận xét để lấp đi lời của nhạc sĩ Minh Vy: “Em thần tượng Bằng Kiều thì về đây, vì Bằng Kiều và Minh Tuyết có bản hit Xin lỗi anh, một sáng tác của Hoài An. Về đây anh sẽ cho hát những bản song ca tuyệt đỉnh của Hoài An”.

Trước lời chiêu dụ ngọt ngào của ca sĩ Cẩm Ly, cặp đôi Gia Bắc – Hồng Đào đã trở thành học trò đầu tiên của đội Minh Vy – Cẩm Ly ở Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Tập 2 của vòng Lộ diện, chương trình Tuyệt đỉnh song ca sẽ phát sóng lúc 21giờ, thứ ba ngày 19/9 trên kênh THVL1.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI