Nhà Kardashian phản ứng ra sao trước tin 'bầu bí' của Kylie Jenner?

25/09/2017 - 19:53

PNO - Nhiều khán giả của chương trình truyền hình thực tế đình đám ‘Keeping Up With The Kardashians’ không khỏi tự hỏi: liệu sự kiện nóng hổi này sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo không?

Kể từ khi thông tin Kylie Jenner có thai ở tuổi 20 tràn ngập mạng internet, nhiều người không khỏi tò mò muốn biết về phản ứng của các thành viên trong gia đình quyền lực Kardashian.

Cho đến nay, những người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, gần đây, một nguồn tin của tạp chí People cho biết, nhà Kardashian không mấy vui vẻ về quyết định của cô út. Theo đó, nhà Kardashian lo rằng Kylie “còn quá thơ ngây” để trở thành một người mẹ.

Nha Kardashian phan ung ra sao truoc tin 'bau bi' cua Kylie Jenner?
Gia đình nhà Kim

“Dành thời gian với con của người khác rõ ràng hoàn toàn khác với chuyện trở thành một người mẹ 24/7. Tất nhiên Kylie không hề biết đến những cực nhọc và cả những đêm không ngủ. Về phần Tyga, anh chia sẻ, bất cứ khi nào không có xích mích, Kylie đều nói rằng cô ấy muốn có con. Giữa việc dành nhiều thời gian cho cháu trai và cháu gái và việc có con với Tyga, Kylie cho rằng mình đã sẵn sàng. Trong khi đó, gia đình Kardashian luôn năn nỉ cô hãy bảo vệ bản thân. Họ thật sự rất lo cho cô” – nguồn tin tiết lộ.

“Đến giờ, họ vẫn nghĩ rằng Kylie còn quá trẻ để có con” – nguồn tin tiếp tục.

Về phía Kris Jenner – mẹ của Kylie – một nguồn tin cho biết bà rất sốc khi nghe tin và “phải mất một lúc để bình tĩnh lại”.

“Nhưng Kylie luôn cứng đầu như vậy. Cô ấy luôn muốn làm mọi thứ theo ý mình mặc cho bà Kris nói gì. Tất nhiên Kris luôn muốn điều tốt nhất cho con gái, yêu thương và ủng hộ con hết mình dù có chuyện gì xảy ra” – nguồn tin nói thêm.

Nha Kardashian phan ung ra sao truoc tin 'bau bi' cua Kylie Jenner?
Gia đình Kim trên tạp chí The Hollywood

Tuy nhiên, theo tờ Us Weekly, gia đình Kardashian hiện đang rất hạnh phúc vì tin vui này. “Gia đình Kardashian thật sự rất gắn bó với nhau và đó là lí do Kylie rất háo hức muốn chia sẻ tin vui cho cả nhà. Kylie cảm thấy sẵn sàng để làm mẹ hơn bao giờ hết” – nguồn tin của Us Weekly nói.

Trong khi nhà Kardashian gần như ủng hộ và vui mừng cho Kylie thì cha của Kylie – nay đã là bà Caitlyn Jenner – lại tỏ ra lo lắng vì điều này. Được biết, Caitlyn rất sốc và thất vọng khi biết Kylie mang thai. “Bà ấy cho rằng Kylie vẫn còn quá nhỏ để có em bé, rằng Kylie phải đợi cho đến khi mối quan hệ của cô đủ dài lâu và cam kết” – một nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life.

Dẫu biết Kylie hoàn toàn “dư sức” về mặt tài chính để làm mẹ, Caitlyn vẫn không khỏi phiền lòng vì theo bà, sự kiện này có thể sẽ “làm cuộc đời Kylie đi thụt lùi”.

Nguồn tin cho biết thêm rằng Caitlyn thật sự muốn Kylie đợi đến năm 30 tuổi rồi hãy lập gia đình. Tuy vậy, một nguồn tin khác khẳng định Caitlyn sẽ “luôn ở bên cạnh mỗi khi Kylie cần”. “Caitlyn vẫn đang đối mặt với tất cả những chuyện này. Bà ấy ắt hẳn đang rất rối trí”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI