Nguyễn Thị Loan trượt Top 10, mỹ nhân Indonesia là Hoa hậu Hòa bình 2016

26/10/2016 - 14:08

PNO - Nguyễn Thị Loan dù được kì vọng đã không thể đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Sáng 26/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 đã chính thức diễn ra ở Las Vegas, Mỹ với ngôi vị cao quý nhất thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi, Á hậu 1 thuộc về Philippines và Á hậu 2 là người đẹp Thái Lan. Top 5 gồm: USA, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Indonesia.

Trong phần thi ứng xử của Top 10, tân Hoa hậu cho biết, mình xuất thân từ gia đình quân đội. Cha cô luôn nhắc nhở chiến tranh tàn phá tất cả và nạn nhân đáng thương nhất chính là trẻ em. "Chúng ta hãy cùng nhau chung tay đoàn kết để mang đến hòa bình và hy vọng đến cho trẻ em". 

Nguyen Thi Loan truot Top 10, my nhan Indonesia la Hoa hau Hoa binh 2016

Ở phần ứng xử của Top 5, khi được hỏi sẽ lựa chọn ai giữa Hilary Clinton và Donal Trump, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho biết: "Đây là câu hỏi khó với tôi. Bà Clinton thông minh, độc lập và dũng cảm. Đó là lý do tôi chọn bà ấy. Nếu có cơ hội cộng tác với bà, tôi tin chúng tôi sẽ có cơ hội chấm dứt chiến tranh".

Cuộc thi năm nay quy tự 80 thí sinh tới từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện của Việt Nam là Nguyễn Thị Loan, cô được lựa chọn tham gia cuộc thi khá gấp thay thế cho Yến Nhi vì người đẹp này không được cấp visa kịp sang Mỹ dự thi.

Ngay sau màn trình diễn của các thí sinh, ban giám khảo đã công bố Top 20 gồm người đẹp các nước: Việt Nam, Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, Wales, Philippines và Macau.

Nguyen Thi Loan truot Top 10, my nhan Indonesia la Hoa hau Hoa binh 2016

Top 10 được công bố sau màn trình diễn áo tắm gồm 9 thí sinh từ Top 20 là Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, USA, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan và người đẹp Hàn Quốc, người đẹp thắng giải bình chọn của khán giả tại cuộc thi năm nay. Nguyễn Thị Loan dù được kì vọng đã không thể đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Một số giải thưởng phụ của cuộc thi: 

Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất: Korea

Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất: Bahamas

10h15: Trang phục dân tộc đẹp nhất: Indonesia 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI