‘Người nhện’ thừa nhận mình có thể quan hệ với người đồng giới

06/07/2017 - 18:09

PNO - Trong chương trình 'Angels in American', Andrew Grafield- nam diễn viên chính trong phim Người nhện thừa nhận: “Theo như tôi biết, tôi không phải là người đồng tính, nhưng có thể sẽ có những mối quan hệ đồng tính và tình dục đồng giới...

Theo tờ Gay Times, Grafield- đóng vai một nhân vật đồng tính nam mang trong mình căn bệnh thế kỷ AIDS trong một vở kịch được đánh giá khá cao đang được trình diễn tại London- đã chia sẻ với khán giả rằng mình là một người đồng tính. Anh cho rằng mình là một đồng tính nam, chỉ là không thể hiện nó bằng hành động.

‘Nguoi nhen’ thua nhan minh co the quan he voi nguoi dong gioi

Ngôi sao phim Người nhện (Spider man) đã từng rất lo lắng khi phải diễn vai đồng tính này, nhưng cuối cùng anh cũng đã quyết định rằng phải “tin tưởng đó chính là điều đúng đắn”. Grafield bật mí anh đã chuẩn bị cho vai diễn với sự giúp đỡ của một người bạn đồng tính của mình. Vai diễn này đã đóng góp rất nhiều cho những người bạn của anh trong cộng đồng những người đồng tính.

Grafield từ lâu đã là người ủng hộ cộng đồng LGBT. Ngoài việc nói về hôn nhân đồng giới, nam diễn viên này cũng đặt câu hỏi tại sao Spider man, một nhân vật anh thể hiệnqua 2 phần bộ phim, lại không đồng tính.

‘Nguoi nhen’ thua nhan minh co the quan he voi nguoi dong gioi
Garfield khóa môi Ryan Reynolds tại Giải thưởng Quả cầu vàng năm 2017

Vào tháng 1, Garfield đã trở thành tiêu điểm nóng hổi cho giới truyền thông sau khi khóa môi với Ryan Reynolds tại Giải thưởng Quả cầu vàng năm 2017. Garfield nói với Stephen Colbert: "Tôi chỉ muốn Ryan biết rằng tôi yêu anh ấy cho dù anh ấy có giành được giải thưởng hay không".

Nhật Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI