Người mẫu lộ ngực trần trên thảm đỏ Venice

01/09/2022 - 09:40

PNO - Người mẫu kiêm diễn viên người Ý Mariacarla Boscono diện trang phục xuyên thấu, để lộ vòng 1 trên thảm đỏ ngày khai mạc liên hoan phim Venice.

Trang phục Mariacarla Boscono là một n
Người mẫu Mariacarla Boscono gây "choáng" trên thảm đỏ ngày khai mạc Liên hoan phim Venice. Cô thu hút toàn bộ ống kính bởi trang phục hở bạo. Người đẹp diện thiết kế xuyên thấu vô cùng mỏng manh, để lộ trọn vòng 1. 
Mariacarla Boscono là một n
Mariacarla Boscono là người mặc hở bạo nhất trên thảm đỏ ngày khai mạc. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính, bất chấp khả năng sẽ bị chỉ trích vì cố làm trò lố trên thảm đỏ.
Mariacarla Boscono là một n
Người mẫu 41 tuổi người Ý là gương mặt xuất hiện tại các sàn thời trang lớn, nổi tiếng từ những năm 2000. Tuy nhiên, khán giả cũng không hiểu vì sao người đẹp lại cố tình thu hút bằng việc diện trang phục phản cảm.
1
Diễn viên Greta Ferro là khách mời tiếp theo diện thiết kế xuyên thấu. Tuy nhiên, khác với đồng hương Mariacarla Boscono, thiết kế của cô được may thêm 2 chiếc túi cách điệu ở phần ngực, nhằm che chắn cho vòng một đang lấp ló bên dưới lớp vải mỏng manh. 
1
Người mẫu Bianca Brandolini D'Adda nối dài danh sách những người đẹp diện trang phục xuyên thấu màu đen trên thảm đỏ LHP Venice. Phần chân váy bung xoè giúp cô trở nên nổi bật.
1
Trong quá trình chụp ảnh, người đẹp liên tục dùng tay che chắn phần thân dưới dù bên trong cô diện đồ bảo hộ khá kín đáo.
1
Thảm đỏ LHP Venice có sự tham gia của diễn viên kiêm tác giả 62 tuổi người Mỹ, Julianne Moore. Năm nay, nữ nghệ sĩ nằm trong hội đồng giám khảo.
1
Người mẫu Brazil Isabeli Fontana khoe thân hình bốc lửa với trang phục màu trắng được cách điệu ở phần tay, giúp cô trông ấn tượng hơn. 
1
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio, cựu thiên thần Victoria's Secret là khách mời quen thuộc của sự kiện LHP Venice. Cô chọn nguyên "cây" hồng để diện trong đêm khai mạc sự kiện.  
1
Thiết kế được ghép từ nhiều mảnh khác nhau giúp người đẹp khoe được đôi chân thon dài khi sải bước mà không bị "lộ hàng". Chất liệu vải mỏng nhẹ cũng giúp tạo hiệu ứng khi người đẹp tạo dáng trước ống kính.
1
So với những người đẹp khác, người mẫu Grace Elizabeth diện trang phục màu trắng đơn giản hơn. Tuy nhiên, cô không hề mờ nhạt trước dàn người đẹp bởi thần thái sắc lạnh, ánh mắt hút hồn người nhìn.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI