Thời trang của những cặp "gặp là hôn" trên thảm đỏ LHP Venice 2021

08/09/2021 - 12:28

PNO - Thảm đỏ Liên hoan phim Venice lần thứ 78 trở nên lãng mạn, quyến rũ hơn khi nhiều cặp nghệ sĩ, khách mời trao nhau nụ hôn cháy bỏng trước ống kính.

Thảm đỏ các kỳ Liên hoan phim (LHP) Venice luôn là nơi chứng kiến những hình ảnh rạng rỡ, quyến rũ nhất của các người đẹp, diễn viên, khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là nơi nhiều cặp tình nhân, vợ chồng thổ lộ tình cảm.

Siêu mẫu đình đám Adriana Lima bước trên thảm đỏ LHP Venice trong thiết kế
Siêu mẫu đình đám Adriana Lima bước trên thảm đỏ LHP Venice trong thiết kế sắc đỏ của thương hiệu Etro khá ấn tượng. Bộ váy khoe được đường cong cơ thể và khuôn ngực đầy đặn của người đẹp đến từ Brazil.
Nhưng người đẹp không đi một mình, cô tận dụng thảm đỏ để lần đầu tiên giới thiệu bạn trai mới Andre Lemmers
Nhưng người đẹp 40 tuổi không đi một mình, cô tận dụng thảm đỏ để lần đầu tiên giới thiệu bạn trai mới Andre Lemmers. Cựu thiên thần Victoria's Secret và bạn trai cùng tuổi với nhau. Anh làm sản xuất cho một số phim tại Hollywood.
Nam diễn viên Benedict Cumberbatch và vợ Sophie Hunter xuất hiện trên thảm đỏ
Diễn viên Benedict Cumberbatch và vợ - đạo diễn Sophie Hunter xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp. Về phía nam diễn viên, anh chọn bộ suit đơn giản với cavat cùng màu, còn vợ anh chọn chiếc đầm 2 dây, thiết kế ôm phần ngực và phồng xoè ở phần chân váy. 
Cả hai gặp nhau
Nam tài tử bên cạnh vợ không rời khi xuất hiện trên thảm đỏ. Anh trao cho vợ nụ hôn má nhẹ nhàng trước sự chứng kiến của nhiều người. Cả hai gặp nhau 17 năm trước khi quyết định kết hôn.  
Cặp diễn viên Chiara Bontempi và Gianmarco Tamberi rạng rỡ trên thảm đỏ.
Vận động viên Gianmarco Tamberi (phải) sánh đôi cùng bạn gái Chiara Bontempi trên thảm đỏ. Nam vận động viên mặc trang phục bảnh bao, kết hợp sắc đen - trắng cổ điển và mang theo chiếc kỷ niệm chương ghi dấu thành tích trong quá trình thi đấu thể thao trước đây. Người đẹp bên cạnh mặc thiết kế đuôi cá màu hồng phấn, kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.
Cả hai trao nhau nụ hôn tình tứ và liên tục thể hiện tình cảm trên thảm đỏ. Ở nhiều góc tạo dáng khác, họ vẫn tiếp tục hôn nhau.
Cả hai trao nhau nụ hôn tình tứ và liên tục thể hiện tình cảm trên thảm đỏ. Ở nhiều góc tạo dáng khác, họ vẫn tiếp tục hôn nhau không rời .
Nhà biên kịch người Ý Ippolita Di Majo và chồng là đạo diễn Mario Martone cùng chọn
Nhà biên kịch người Ý Ippolita Di Majo và chồng là đạo diễn Mario Martone cùng chọn sắc đen trắng đến đến tham dự sự kiện. 
Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm. Biên kịch người ý Ippolita mặc đơn giản nhưng chọn
Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm. Biên kịch người ý Ippolita mặc đơn giản, chọn điểm nhấn ở phần phụ kiện hoa tai bản lớn.
Hai khách mời Toni Servillo và Manuela Lamanna

2 khách mời Toni Servillo và Manuela Lamanna cũng chọn trang phục sắc đen trắng để diện trên thảm đỏ LHP Venice. Bộ suit của nam diễn viên Toni Servillo là mẫu trang phục cổ điển, quen thuộc mà các nam giới thường mặc tại các sự kiện. Sau khi vẫy tay khán giả, họ trao nhau nụ hôn kỷ niệm. 
Nữ diễn viên Arianna Montefiori và bạn trai Briga được chú ý nhờ vào phong cách thời trang
Nữ diễn viên Arianna Montefiori và bạn trai Briga được chú ý nhờ vào phong cách thời trang sang trọng, có điểm nhấn. Trước sự kiện thảm đỏ, cả hai cũng từng lọt vào nhóm những sao mặc đẹp.
Cả hai liên tục chọn các thiết kế vest
Cả hai liên tục chọn các thiết kế vest để xuất hiện tại các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện. Họ sử dụng phụ kiện như nhẫn, vòng tay, dây chuyền, mắt kính để tạo điểm nhấn.
Arianna Montefiori và Briga trao nhau nụ hôn cháy bỏng. Cả hai cũng từng hôn nhau ở lần xuất hiện trước đó.
Arianna Montefiori và Briga trao nhau nụ hôn cháy bỏng. Cả hai cũng từng hôn nhau ở lần xuất hiện trước đó.
Trên thảm đỏ LHP Venice, không rõ nguồn cơn của những nụ hôn là để thể hiện tình cảm thuần tuý hay để thu hút sự chú ý của truyền thông.
Trên thảm đỏ LHP Venice, không rõ nguồn cơn của những nụ hôn là để thể hiện tình cảm thuần tuý hay nhằm thu hút sự chú ý của truyền thông. Ví như cặp khách mời này, họ liên tục hôn nhau trên thảm đỏ nhưng không rõ danh tính cả hai là ai. 
Shalana Santana và Massimiliano Gallo tình tứ trên thảm đỏ.
Shalana Santana và Massimiliano Gallo tình tứ trên thảm đỏ. Nữ diễn viên sở hữu số đo hình thể chuẩn Shalana Santana chọn chiếc đầm khoe ngực trần bên cạnh diễn viên Massimiliano Gallo lịch thiệp trong bộ suit.
Nữ diễn viên hôn má bạn tình, cả hai thể hiện tình cảm
Nữ diễn viên hôn má bạn tình và thể hiện tình cảm trong suốt thời gian trên thảm đỏ nhưng chừng mực, không quá lố.
Thêm một cặp khách mời vô danh khác trao nụ hôn trên thảm đỏ.
Thêm một cặp khách mời vô danh khác trao nụ hôn trên thảm đỏ. Người nữ trong ảnh diện thiết kế đầm cúp ngực, có chi tiết lông vụ được đính ở phần chân váy và mặt sau.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI