Những bộ váy ấn tượng trên thảm đỏ LHP Venice 2021

04/09/2021 - 16:38

PNO - Zendaya, Pénelope Cruz, Dakota Johnson thống trị thảm đỏ LHP Venice với những bộ váy ấn tượng.

Diễn ra trong bối cảnh đại dịch, Liên hoan phim (LHP) Venice năm 2020 được tổ chức với một số hạn chế được áp dụng khiến sự kiện có quy mô nhỏ hơn nhiều so với mọi năm. Vì vậy, năm nay đánh dấu sự trở lại của LHP Venice khi được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Hãy cùng ngắm một số bộ trang phục ấn tượng những ngày qua.

Zendaya

Trong buổi ra mắt, nữ diễn viên "Dune" đã mặc một chiếc váy Balmain ôm khít với đường xẻ sâu đến đùi. Là đại sứ của hãng trang sức nổi tiếng Bulgari, Zendaya diện vòng cổ Hypnotic Emerald hình con rắn, nằm trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Magnifica của Bulgari và đeo một chiếc nhẫn kim cương và ngọc lục bảo. Tổng cộng trang sức của Zendaya lên tới 131,56 carat ngọc lục bảo và 62,69 carat kim cương.

Penélope Cruz

Vào đêm khai mạc của lễ hội, nữ diễn viên phim Parallel Mothers Penélope Cruz nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy từ bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu năm 2021 của Chanel. Minh tinh diện chiếc váy Mikado màu đen, mặc kèm váy lót bằng vải tuyn làm từ tơ mộc và được nhấn nhá bằng những cánh hoa trên đường viền.

Để hoàn thiện bộ trang phục, Penélope Cruz diện đồ trang sức cao cấp của Chanel, bao gồm một chiếc vòng tay bằng vàng trắng 18 karat đính kim cương từ bộ sưu tập “Café Society” và một chiếc nhẫn “Curved Feather” bằng vàng trắng 18 karat đính kim cương từ bộ sưu tập Plume de Chanel.

Dakota Johnson

Trong buổi ra mắt The Lost Daughter, Dakota Johnson, diễn viên chính của phim vô cùng gợi cảm trong thiết kế của nhà mốt Gucci, chiếc váy xuyên thấu lấp lánh được đính đá quý, phủ bên ngoài bằng tua rua làm từ bạc. Dù bạn trai không tham dự buổi ra mắt cùng cô, người đẹp không hề đơn độc trên thảm đỏ. Giám đốc sáng tạo của Gucci, Alessandro Michele và đạo diễn người Ý Luca Guadagnino sánh bước cùng ngôi sao Fifty Shades of Grey trong đêm ra mắt phim.

Rebecca Ferguson

Nữ diễn viên Rebecca Ferguson tham gia buổi ra mắt phim Dune với chiếc váy trong bộ sưu tập may sẵn mùa thu năm 2021 của Dior, lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích. Chiếc váy vải tuyn màu hồng nhạt của Ferguson được thiết kế với họa tiết in màu vàng nhẹ nhàng và được tô điểm bằng một bông hoa tuyn màu hồng ombré trên vạt áo.

Sharon Duncan- Brewster

Sharon mặc một chiếc váy được Etro đặt làm riêng, giày của Stuart Weitzman và đồ trang sức đến từ hãng Chopard. Chiếc váy làm từ lụa Pháp cao cấp kết hợp với áo corset xếp nếp giúp nữ diễn viên cực kì nổi bật trên thảm đỏ.

Cynthia Erivo

Là một trong những thành viên ban giám khảo, nữ diễn viên Cynthia Erivo mặc một loạt các bộ trang phục thời trang cao cấp từ Versace, Tory Burch, Balenciaga... Trên thảm đỏ, nữ giám khảo ghi điểm với chiếc váy len màu đen kết hợp áo lụa màu vàng, quây xung quanh là kim loại bạc quá khổ từ bộ sưu tập thời trang cao cấp mùa thu năm 2021 của Schiaparelli.

Kristen Stewart

 

Trái ngược với những bộ trang phục lộng lẫy của các đồng nghiệp, Kristen Stewart diện mốt đồ ngủ lên thảm đỏ Venice với bộ đồ thuộc dòng Haute Couture của Channel, một chiếc váy sa tanh màu xanh nhạt với quần tây viền ren và chiếc nơ đen thắt eo. Trước đó vài tiếng, ngôi sao cũng ghi dấu ấn với bộ jumpsuit màu đen làm bằng vải tweed vô cùng tôn dáng trong bộ sưu tập Chanel’s Métiers d’Art 2020 collection.

Thái An

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI