Những trang phục lạ, lố trên thảm đỏ LHP Venice 2021

11/09/2021 - 11:25

PNO - Trên thảm đỏ LHP Venice 2021, có trang phục mang ý nghĩa, đẹp mắt, thú vị nhưng cũng có những thiết kế trông phản cảm.

 

Trong buổi ra mắt phim Parallel mothers trong khuôn khổ LHP Venice 2021, nữ diễn viên, đạo diễn người Brazil
Trong buổi ra mắt phim Parallel mothers trong khuôn khổ LHP Venice 2021, nữ diễn viên, đạo diễn người Brazil Bàrbara Paz gây chú ý trên thảm đỏ với ý tưởng trang phục quái lạ. Cô diện vest đen, đội nón, đặc biệt gây chú ý khi mang mặt nạ thở, phía sau đeo chiếc hộp trong suốt, bên trong có một cây xanh.
Không khó để đoán được ý nghĩa của bộ trang phục này. Nữ diễn viên cho biết tại Brazil ngoài COVID-19 thì người dân đang phải đối diện với vấn nạn chặt phá rừng, gây nguy hại đến môi trường, đe doạ sự sống.
Không khó để đoán được ý nghĩa của bộ trang phục này. Nữ diễn viên cho biết tại Brazil, ngoài COVID-19 thì người dân đang phải đối diện với vấn nạn chặt phá rừng, gây nguy hại đến môi trường, đe doạ sự sống. Trên mạng xã hội Twitter, hình ảnh trang phục này nhận được hơn 50.000 lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận tích cực: "Thời trang có thể là một công cụ để phản đối những vấn đề không hay trong đời sống. Bàrbara Paz đã chứng minh điều đó", "Một hành động tử tế, lan toả thông điệp tích cực", "Ý tưởng thật thú vị, kinh ngạc"...
Diễn viên Cynthia Erivo gây chú ý trên thảm đỏ với bộ đầm quây ngực được tạo điểm nhấn bằng chi tiết quá khổ ở phần vai với tông ánh bạc nổi bật.
Diễn viên Cynthia Erivo gây chú ý trên thảm đỏ với bộ đầm quây ngực được tạo điểm nhấn bằng chi tiết quá khổ ở phần vai với tông ánh bạc nổi bật.
Trong buổi ra mắt phim Halloween kills và Freaks out, một khách mời nam gây xôn xao khi diện váy lên thảm đỏ. Trang phục ton-sur-ton với sắc đen làm chủ đạo.
Trong buổi ra mắt phim Halloween killsFreaks out, một khách mời nam gây xôn xao khi diện váy lên thảm đỏ. Trang phục ton-sur-ton với sắc đen làm chủ đạo.
Nam khách mời tự tin tạo dáng trước ống kính.
Nam khách mời tự tin tạo dáng trước ống kính.
Hôm 7/9, trên thảm đỏ ra mắt 2 phim Qui Rido Io và Old Henry thiếu những sao hạng A. Nhiều người đẹp vô danh xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo, thậm chí bị cho là phản cảm.
Hôm 7/9, trên thảm đỏ ra mắt 2 phim Qui Rido IoOld Henry thiếu những sao hạng A. Thay vào đó là nhiều người đẹp vô danh xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo, thậm chí bị cho là phản cảm.
Một số ảnh chụp cận cho thấy những trang phục
Một số ảnh chụp cận cho thấy những trang phục làm lộ rõ nhiều vùng nhạy cảm trên cơ thể. Từ năm 2016 đến nay, LHP Venice xuất hiện nhiều người vô danh sử dụng chiêu trò này để được chú ý.
Một người đẹp khác diện váy xuyên thấu lộ rõ vòng 3 và quay về phía ống kính phóng viên để tạo dáng.
Một người đẹp khác diện váy xuyên thấu lộ rõ vòng 3 và quay về phía ống kính phóng viên để tạo dáng.
Danh sách này không thể vắng mặt Kristen Stewart và bộ trang phục mang phong cách đồ ngủ cô diện trên thảm đỏ ngày thứ ba của LHP. Thiết kế của hãng thời trang cao cấp Chanel, được làm bằng lụa, với tông màu xanh nhạt ngọt ngào. Trang phục nhanh chóng gây tranh cãi ở nhiều diễn đàn trên mạng xã hội. Người cho rằng trang phục quá độc đáo, nhưng cũng có ý kiến phản bác, cho rằng không phù hợp với thảm đỏ, thậm chí trông lôi thôi.
Danh sách diện trang phục lạ, lố không thể vắng mặt Kristen Stewart và bộ trang phục mang phong cách đồ ngủ cô diện trên thảm đỏ ngày thứ 3 của LHP. Thiết kế của hãng thời trang cao cấp Chanel, được làm bằng lụa, với tông màu xanh nhạt ngọt ngào. Trang phục nhanh chóng gây tranh cãi ở nhiều diễn đàn trên mạng xã hội. Người cho rằng trang phục quá độc đáo so với sự lựa chọn của nhiều sao nữ khác, nhưng cũng có ý kiến phản bác, cho rằng không phù hợp với thảm đỏ, thậm chí trông lôi thôi.
Biên tập viên thời trang người Ý Anna Dello Russo diện bộ váy màu hồng nhạt với phần tùng váy được ví von như lồng gà. Cô là biên tập viên của tạp chí Vogue Nhật Bản từ năm 2006. Anna Dello Russo nổi tiếng với gu thời trang có phần lập dị.
Biên tập viên thời trang người Ý Anna Dello Russo diện bộ váy màu hồng nhạt với phần tùng váy được ví von như lồng gà. Cô là biên tập viên của tạp chí Vogue Nhật Bản từ năm 2006. Anna Dello Russo nổi tiếng với gu thời trang có phần lập dị.
Người mẫu Leonie Hanne là một trong những ngôi sao có trang phục cầu kỳ nhất khi xuất hiện ở thảm đỏ LHP Venice.
Người mẫu Leonie Hanne là một trong những ngôi sao có trang phục cầu kỳ nhất khi xuất hiện ở thảm đỏ LHP Venice. Bộ váy màu vàng với nhiều chi tiết bèo dún giúp cô có được vẻ ngoài tươi tắn, bắt mắt.
Do bộ váy nặng hàng chục kg nên khi đi thảm đỏ, cô phải nhờ 2 người đàn ông phụ giúp.
Do bộ váy nặng hàng chục ký nên khi đi thảm đỏ, cô phải nhờ 2 người đàn ông phụ giúp.
Bianca Balti cũng gây chú ý với bộ váy cồng kềnh màu vàng nâu của Dolce and Gabbana.
Bianca Balti cũng gây chú ý với bộ váy cồng kềnh màu vàng nâu của Dolce and Gabbana. Thiết kế đơn sắc, được nhấn nhá bằng những tùng váy xếp chồng lên nhau. 
Một số góc chụp cho thấy nữ người mẫu, diễn viên như đang cố nê chiếc váy vì khối lượng quá nặng.
Một số góc chụp cho thấy nữ người mẫu, diễn viên như đang cố bê chiếc váy vì khối lượng quá nặng.
Độc đáo, tinh tế trên thảm đỏ LHP Venice lần này không thể không nhắc đến Zendaya. Bộ váy màu nude, trông như ướt sũng, ôm sát cơ thể giúp người đẹp phô diễn tối đa đường cong của cơ thể. Cô kết hợp với mốt tóc ướt, trang sức kim cương càng tăng thêm sự cuốn hút.
Độc đáo, tinh tế trên thảm đỏ LHP Venice lần này không thể không nhắc đến Zendaya. Bộ váy màu nude, trông như ướt sũng, ôm sát cơ thể giúp người đẹp phô diễn tối đa đường cong của cơ thể. Cô kết hợp với mốt tóc ướt, trang sức to bản càng tăng thêm sự cuốn hút.

Hà Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI