Người dùng cẩn trọng mua nhầm tài khoản Spotify ‘dỏm’, sớm muộn cũng bị khóa

14/03/2018 - 10:00

PNO - Ngay khi bước chân vào Việt Nam, dịch vụ Spotify đã bị rao bán tài khoản trên mạng với giá 50.000 đồng/tài khoản. Thực hư thế nào, việc sử dụng chúng có an toàn?

Spotify là dịch vụ âm nhạc bản quyền trực tuyến hỗ trợ bạn nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Nếu dùng bản Premium (cho phép tải nhạc, nghe nhạc chất lượng cao hơn), bạn sẽ phải trả mức phí là 59.000 đồng/tháng.

Bạn cũng có thể xài miễn phí kèm quảng cáo và chất lượng nhạc kém hơn. Với Spotify, người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ một nghệ sĩ nào trên thế giới, hoặc nhạc thuộc một thể loại bạn thích nghe,…

Nguoi dung can trong mua nham tai khoan Spotify ‘dom’, som muon cung bi khoa
Ngay khi ra mắt, có nhiều người rao bán tài khoản Spotify Premium với giá 50.000 đồng cho... 1 năm sử dụng, nghĩa là rẻ hơn 12 lần so với giá thông thường.

Tuy nhiên ngay khi ra mắt thì lại có nhiều người rao bán tài khoản Spotify Premium với giá 50.000 đồng cho... 1 năm sử dụng! Nghĩa là rẻ hơn 12 lần so với giá thông thường, tại sao lại như vậy?

Trên thực tế, bạn cần lưu ý các tài khoản này hoàn toàn không phải là tài khoản khuyến mại gì của Spotify dành riêng cho thị trường Việt Nam bị tuồn ra (như quảng cáo) mà nó là những tài khoản hack và dùng thẻ tín dùng “chùa” để mua.

Theo đó, một “lỗ hổng” của Spotify dành cho thị trường Argentina (lỗi phần thanh toán), nhiều người đã tận dụng để có thể mua bằng thẻ tín dụng “chùa” (hay thậm chí một số tài khoản tín dụng nào đó không đủ tiền). Lỗi này cũng đã được chia sẻ đầy trên mạng.

Các tài khoản hack này ngoài việc rao bán giá 50.000 đồng thì hiện tại còn được chia sẻ đầy trên các group Facebook như hình bên dưới:

Nguoi dung can trong mua nham tai khoan Spotify ‘dom’, som muon cung bi khoa
 

Bạn nên lưu ý không nên giao dịch mua các tài khoản này vì chúng vi phạm chính sách và sẽ sớm bị Spotify khóa. Bạn vẫn có thể trải nghiệm Spotify hoàn toàn miễn phí và chỉ bị dính ít banner quảng cáo thôi, hoặc nếu không thích có thể chuyển qua dùng Zing MP3, Nhaccuatui,...

Nguoi dung can trong mua nham tai khoan Spotify ‘dom’, som muon cung bi khoa
 

Bên cạnh đó, trên mạng còn đang chia sẻ công cụ cài vào máy iOS hay Android để có được tài khoản Premium miễn phí.

Các ứng dụng này cũng vi phạm chính sách của Spotify. Nếu bạn cài vào thì sẽ bị Spotify khóa tài khoản, không thể đăng nhập được vào hệ thống khi Spotify quét.

An Nhiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI