Người đẹp thi chui: Giá rẻ và giấc mơ đổi đời trong showbiz

19/10/2015 - 06:43

PNO - Với cái giá bỏ ra quá rẻ và tương lai hứa hẹn như thế, số lượng người đẹp thi sắc đẹp quốc tế chui có lẽ sẽ còn tiếp tục nối dài.

Theo thông tin mới nhất được báo chí đăng tải, người đẹp Việt Nam Lâm Thùy Anh đã bất ngờ giành giải Á hậu 4 cuộc thi Miss Global Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) được tổ chức ở Hàn Quốc.

Trước đó, người đẹp là gà cưng của NTK Văn Thành Công mới tham gia một vài cuộc thi người mẫu. Thể theo quy chế để cấp phép thi quốc tế chỉ cho 3 người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, nên người mẫu này đã thi chui.

Nguoi dep thi chui: Gia re va giac mo doi doi trong showbiz
Thùy Anh bên dàn người đẹp tại cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu.

Trả lời báo giới, NTK Văn Thành Công cũng cho biết, vì biết chắc chắn sẽ không được cấp phép nên cứ đi thi rồi về nộp phạt. Theo như trường hợp của những người đẹp thi chui trước đó, số tiền mà Thùy Anh nộp phạt sẽ rơi vào khoảng trên dưới 30 triệu.

Trước Thùy Anh, hàng loạt người đẹp khác cũng từng thi chui không xin phép và phải nộp phạt như Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh, Diệu Hân, Tường Vy.... 

Nhiều người không hiểu tại sao những người đẹp này lại đi thi chui để rồi chấp nhận nộp phạt. Câu trả lời hợp lý nhất chính là giấc mơ đổi đời bằng "giá rẻ" của những người đẹp còn vô danh.

Đầu tiên, những người đẹp thi chui đều là những người đẹp ít tên tuổi, không có nhan sắc quá nổi bật để đường đường chính chính đi thi quốc tế. Chính vì vậy, họ chỉ còn con đường thi chui để kiếm một danh hiệu tiến thân vào làng giải trí.

Những cuộc thi mà các người đẹp này lựa chọn là những cuộc thi quy mô nhỏ, thí sinh không quá xinh đẹp và phí bản quyền cũng chỉ dừng lại ở con số 5000 USD trở xuống. Với những cuộc thi thế này, việc giành giải không quá khó khăn và hầu hết các người đẹp thi chui đều giắt túi được một danh hiệu sau cuộc thi.

Nguoi dep thi chui: Gia re va giac mo doi doi trong showbiz
Cao Thùy Linh tại cuộc thi Miss Grand International.

Với một làng giải trí mà nghề hoa hậu là nghề kiếm tiền dễ nhất thì con đường kiếm danh hiệu không chính thống kia là con đường thông minh, nhanh chóng và rẻ nhất.

Bỏ ra hơn trăm triệu tiền phí và nộp phạt cùng việc đầu tư ít tiền dự thi, những người đẹp này đã mang trên mình một danh xưng hoa hậu, á hậu quốc tế. Nhờ những danh xưng này, giá cát-xê mà họ nhận được cũng lên tới 2000-3000 USD và chỉ cần vài sự kiện là họ đã hòa vốn.

Không chỉ tham gia các sự kiện, nhiều người đẹp còn lấn sân sang làm diễn viên, ca sĩ để thêm thu nhập và hiện thực ước mơ giàu sang trong làng giải trí.

Huỳnh Thúy Anh, một người đẹp được nhiều người ví sở hữu nhan sắc "trời ơi đất hỡi" liên tục thi chui hai cuộc thi quốc tế. Và sau đó, khi về nước, cô mở tiệc rùm beng, xuất hiện tại nhiều sự kiện với danh xưng hoa hậu. Cô cũng thường xuyên xuất hiện với xe sang, hàng hiệu và phụ kiện đắt tiền.

Nguoi dep thi chui: Gia re va giac mo doi doi trong showbiz
Huỳnh Thúy Anh đi xe sang, diện hàng hiệu đi sự kiện.

Tường Vy, gà cưng của Khắc Tiệp cũng đi thi chui cuộc thi mà Ngọc Trinh từng đăng quang. Với nhan sắc khá nổi bật cùng sự hậu thuẫn của Khắc Tiệp, cô dễ dàng đăng quang ngôi vị cao nhất. Trở về từ cuộc thi, người đẹp cũng năng chạy sự kiện hơn và trở thành ứng viên sáng giá thế chỗ cho Ngọc Trinh trong dàn gà cưng của Khắc Tiệp.

Hay đình đám nhất là người đẹp nude bên ngựa Cao Thùy Linh. Cô tham gia Miss Grand International và giành giải người đẹp diện Trang phục truyền thống đẹp nhất. Và tất nhiên, cô cũng thi chui.

Sau cuộc thi, người đẹp xuất hiện tại khá nhiều event, sự kiện mà nếu khi chưa thi chui cô khó lòng được mời tham dự. Người đẹp này thậm chí còn lấn sân sang diễn hài Tết, đóng các video gây sốc trên mạng xã hội thời gian qua.

Với cái giá bỏ ra quá rẻ và tương lai hứa hẹn như thế, số lượng người đẹp thi sắc đẹp quốc tế chui có lẽ sẽ còn tiếp tục nối dài.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI