Bước tiến dài nâng đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ

17/10/2015 - 07:25

PNO - Từ việc chỉ mua sắm hàng hiệu, dự vài show thời trang thì Lý Nhã Kỳ đã có bước tiến dài trên con đường nâng đẳng cấp.

Sau thành công của lần tổ chức đầu tiên, Lỹ Nhã Kỳ đang gấp rút chuẩn bị mọi công việc cho Lynk Fashion Show 2015. Tại show thời trang này, Lý Nhã Kỳ mang khát vọng sẽ đưa một Paris Fashion Week về giữa Sài Gòn.

Lynk Fashion Show 2015 sẽ là nơi trình diễn những thiết kế lần đầu thấy ở Việt Nam từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chính vì thế, tiêu chí chọn người mẫu cho show diễn này cũng thuộc hàng khắt khe nhất Việt Nam.

Theo yêu cầu, người mẫu có chiều cao từ 1.77m, vòng 1: từ 85 cm đến 89 cm, vòng 2 : từ 60 cm đến 65 cm, vòng 3 : từ 85 cm đến 89 cm. Sau khi casting tiêu chuẩn tại Việt Nam, hình ảnh của người mẫu sẽ được chuyển tới Nhà thiết kế trực tiếp tuyển chọn.

Buoc tien dai nang dang cap cua Ly Nha Ky

Bên cạnh việc tuyển chọn người mẫu, Lý Nhã Kỳ cũng đưa ra lời tuyển chọn 100 tình nguyện viên thạo thêu thùa, may vá, có kinh nghiệm may và mặc đồ cho người mẫu.

Tại show trình diễn năm 2014, tuy chưa được tiết lộ nhưng chi phí mà Lý Nhã Kỳ bỏ ra để tổ chức là rất lớn. Từ chi phí để mời các NTK nổi tiếng cho đến trang phục, công tác tổ chức... đã tốn của cô một khoản lớn. Tại show năm nay, kinh phí được dự đoán còn lớn hơn.

Có thể nói, đây là một bước tiến dài của kiều nữ này trên con đường khẳng định đẳng cấp danh giá của bản thân. Trước đó, Lý Nhã Kỳ mới chỉ biết đến là một nữ diễn viên giàu có, kinh doanh kim cương và sở hữu núi hàng hiệu.

Dù chưa ai biết được tại sao một diễn viên không phải quá tiếng tăm như Lý Nhã Kỳ lại có thể giàu có như thế, đến việc cả những ngôi sao kiếm tiền hàng đầu như Hà Hồ, Mr Đàm cũng phải kiêng nể đôi phần.

Trước đây, để thể hiện đẳng cấp của mình, người đẹp mới chỉ mua những bộ trang phục hàng hiệu có giá cả tỷ đồng để diện trong những lần xuất ngoại, tham dự LHP Cannes hay Tuần lễ thời trang Paris, show diễn của mình.

Buoc tien dai nang dang cap cua Ly Nha Ky

Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên tham gia các show diễn thời trang tại nước ngoài hay các show thời trang có tiếng trong nước như Paris Fashion Week, Elle Fashion Week hay Đêm hội chân dài... nhưng chỉ với tư cách khách mời của các thương hiệu hay nhà tài trợ.

Từ việc chỉ biết mua hàng hiệu tiền tỷ, xuất hiện tại các show thời trang nổi tiếng thì giờ, cô đã là bà chủ của cả một show được hứa hẹn đình đám nhất Việt Nam. Đây quả là bước tiến dài trên con đường khẳng định đẳng cấp của nữ diễn viên "kiều nữ và đại gia".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI