Người dân vui mừng nhận lại tài sản sau khi băng trộm chuyên "dọn sạch nhà" bị bắt

18/03/2020 - 17:47

PNO - Sau nhiều ngày bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản, người dân vui mừng khi băng trộm liên tỉnh sa lưới, lấy lại tài sản đã mất.

Chiều 18/3, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã vui mừng đến Công an TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước nhận lại số tài sản đã được Công an TP. Đồng Xoài truy tìm lại được, sau khi triệt phá thành công băng nhóm trộm cắp tài sản liên tỉnh trong cuối tháng 2 và đầu tháng 3/2020.

Đây là băng trộm "chuyên dọn sạch nhà" mà Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin trước đây.

A Thủy, nhân viên, Mobifone vui mừng nhận lại chiếc máy tính bị kẻ gian ăn cắp trước đó
Anh Thủy, nhân viên Mobifone vui mừng nhận lại chiếc máy tính bị kẻ gian ăn cắp trước đó

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Đồng Xoài đã khởi tố vụ án “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”, khởi tố bị can đối với 18 đối tượng có hộ khẩu thường trú tại Bình Phước, Bình Dương, Hà Nội, Quảng Ngãi và Thừa Thiên - Huế.

Người dân vui mừng được nhận lại tài sản bị mất trộm
Người dân vui mừng được nhận lại tài sản bị mất trộm

Qua quá trình mở rộng điều tra, Công an TP. Đồng Xoài đã làm rõ 13 vụ trộm cắp tài sản, truy tìm được gần 50 món đồ vật, là tài sản của người dân bị băng nhóm này trộm. Tổng tài sản ước tìm lại được cho người dân ước tính gần 250 triệu đồng, gồm các vật dụng như: bàn ghế, cây kiểng, máy hàn, lộc bình, tranh gỗ…

Đến nay, đã có 18 đối tượng đã bị bắt và khởi tố theo quy định của pháp luật. Vụ việc vẫn đang được Công an TP. Đồng Xoài mở rộng điều tra vụ án để tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan khác.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI