Bắt thêm 5 đối tượng trong băng trộm chuyên 'dọn sạch nhà'

03/03/2020 - 17:33

PNO - Không bỏ sót bất kỳ vật dụng nào dù giá trị nhỏ hay lớn, hễ bán được tiền là nhóm trộm cắp “dọn sạch” mỗi khi đột nhập vào các ngôi nhà vắng chủ.

Ngày 3/3, Công an thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) tiếp tục bắt giữ thêm 5 đối tượng trong băng nhóm trộm cắp chuyên "dọn sạch" tài sản mỗi khi đột nhập được vào nhà.

4 trong 10 đối tượng trong băng nhóm
4 trong 10 đối tượng trong băng nhóm "dọn sạch nhà"

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Hoàng Minh Hải (tự Hải Lùn, 32 tuổi), Nguyễn Đình Thuận (25 tuổi, tự Bi Đủ), Lê Hữu Tuyền (28 tuổi) cùng ngụ thành phố Đồng Xoài; Nguyễn Văn Minh (tự Minh Đen, 39 tuổi) ngụ huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội; Nguyễn Việt Trí (26 tuổi) quê Quảng Ngãi.

Đối tượng Hải tại cơ quan công an
Hoàng Minh Hải tại cơ quan công an

Như Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, sau nhiều đêm kiên trì mật phục, đến ngày 1/3, Công an thành phố Đồng Xoài đã triệt phá được băng nhóm chuyên "dọn sạch" tài sản của những ngôi nhà vắng chủ.

Từ lời khai của các đối tượng đã bị bắt, Công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục bắt giữ 5 đối tượng trên. Tất cả các đối tượng đều có tiền án tiền sự; trong đó, Nguyễn Đình Thuận có tới 4 tiền án tiền sự về tội sử dụng ma túy đá.

Bắt thêm 5 đối tượng trong băng nhóm trộm cắp theo kiểu “dọn sạch nhà”

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI