Đang ngồi nhậu thì bị tạt axit khiến 1 người chết, 7 người bị thương

23/05/2024 - 15:21

PNO - T. cầm can nhựa chứa axit tạt vào nhóm ông L. đang ngồi nhậu khiến 1 người chết, 7 người bị thương.

Ngày 23/5, Công an quận 7 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ người đàn ông tạt axit vào nhóm người đang ngồi nhậu khiến 1 người chết và 7 người bị thương trên địa bàn.

Theo điều tra, tối 22/5, có một nhóm hơn 10 người ngồi ăn nhậu ở trước dãy trọ trong con hẻm đường Huỳnh Tấn Phát (phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM). Trong lúc chén chú chén anh, một số người trong nhóm mâu thuẫn nên cự cãi nhưng được can ngăn.

Nơi xảy ra vụ án
Nơi xảy ra vụ án

Lúc này, ông T. (sinh năm 1986, ngụ quận 4) bỏ về phòng trọ gần đó. Ít phút sau, ông cầm theo can nhựa chứa axit và một con dao, đi tới tạt can nhựa chứa axit vào nhóm người đang ngồi nhậu.

Sự việc khiến ông L. (sinh năm 1994) và 7 người khác bị bỏng. Người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Riêng ông L. do vết thương quá nặng đã tử vong.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và đưa ông T. về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu xác định nhóm ông L. đều là công nhân trong khu chế xuất Tân Thuận. Nghi can T. được xác định là người mới dọn tới dãy trọ trên sinh sống.

Phong Anh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu