Người dẫn chương trình cao tuổi nhất thế giới qua đời

08/06/2022 - 09:56

PNO - Cảnh sát cho biết người dẫn chương trình truyền hình kỳ cựu Song Hae đã qua đời vào sáng ngày 8/6, hưởng thọ 95 tuổi.

 

Người dẫn chương trình tài năng âm nhạc truyền hình cao tuổi nhất thế giới, Song Hae
Người dẫn chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc truyền hình cao tuổi nhất thế giới, ông Song Hae, qua đời ở tuổi 95

Sau khi vật lộn với nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau trong vài tháng qua, ông Song Hae đã ngã quỵ tại nhà riêng vào sáng ngày 8/6. Ngay khi nhận được tin báo, ông được nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng cuối cùng đã không qua khỏi.

Trước đó, ông Song Hae đã tuyên bố sắp nghỉ hưu vào tháng 5 năm nay và vẫn đang trong quá trình thảo luận về ngày nghỉ hưu chính xác của mình với chương trình National Singing Contest của đài KBS1 mà ông đã phụ trách trong 34 năm qua.

Song Hae, xuất hiện trên truyền hình bắt đầu vào năm 1955, nổi tiếng là người dẫn chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lâu đời nhất thế giới được Sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận vào cuối tháng 4. Chính vì vậy, sự ra đi của ông để lại không ít tiếc thương cho người hâm mộ.

Trong sự nghiệp dẫn chương trình truyền hình của mình, ông Song Hae đã được trao giải Thành tựu trọn đời của đài truyền hình KBS, Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Hàn Quốc  và  Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang. Ông cũng đã nhận được Huân chương Văn hóa do Tổng thống Hàn Quốc trao tặng.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI