Nghi vấn nữ sinh 16 tuổi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử

30/11/2019 - 15:18

PNO - Sau khi dừng xe trên cầu, nữ sinh 16 tuổi mất tích, chỉ để lại tư trang cá nhân, xe đạp điện cùng một lá thư tuyệt mệnh.

Chiều 30/11, thông tin từ UBND xã Cẩm Vinh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chính quyền xã này đang phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm một nữ sinh 16 tuổi nghi nhảy cầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11g trưa cùng ngày, một số người dân đi đường phát hiện 1 chiếc xe đạp điện cùng đôi dép bỏ lại trên cầu Phủ 2 (giáp ranh giữa xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà và xã Cẩm Vinh) nhưng không thấy người đâu nên trình báo cơ quan chức năng.

Nghi van nu sinh 16 tuoi de lai thu tuyet menh roi nhay cau tu tu
Chiếc xe đạp điện cùng một số tư trang của nữ sinh 16 tuổi được tìm thấy trên cầu

Kiểm tra cạnh xe đạp điện, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc cặp sách bên trong có một chiếc điện thoại di động, giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Thị Tr. - 16 tuổi, trú tại xã Thạch Ngọc - cùng một lá thư tuyệt mệnh.

“Tại hiện trường, có một lá thư dài hơn 1 trang giấy chủ yếu nói đến những nội dung mâu thuẫn với người mẹ. Hiện, lực lượng chức năng, thợ lặn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả”, một lãnh đạo xã Cẩm Vịnh nói.

Nghi van nu sinh 16 tuoi de lai thu tuyet menh roi nhay cau tu tu
Nhiều người hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Một số người dân tại hiện trường cho hay, chiếc xe đạp điện này được một nữ sinh chạy lên cầu Phủ 2 từ khoảng 9g30 sáng 30/11 rồi dừng lại ở trên cầu gọi điện thoại. Chừng 1 giờ sau, mọi người chỉ còn thấy xe, tư trang nhưng không thấy người.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI