Người chồng bất ngờ treo cổ tự tử sau khi vợ qua đời

10/05/2022 - 21:00

PNO - Sau khi vợ qua đời, người đàn ông đưa thi thể vợ về nhà rồi lặng lẽ ra khu rừng cách đó 200m treo cổ tự tử.

Tối 10/5, lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người chồng bất ngờ treo cổ tự tử sau khi vợ qua đời.

Nạn nhân được xác định là anh V.Đ.T. (33 tuổi, trú tại thôn 7, xã Ia JLơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, chị C.T.K. (29 tuổi, vợ anh T.) đã mang thai 7 tháng. Cách đây ít ngày, chị K. thấy đau bụng, tưởng sắp đến ngày sinh nên đi khám. Tuy nhiên, khi đi khám thì các bác sĩ xác định thai nhi đã chết lưu từ trước.

Mọi người tổ chức hậu sự cho vợ chồng anh T.
Mọi người tổ chức hậu sự cho vợ chồng anh T.

Sau đó, chị K. được chuyển lên một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk để mổ lấy thai lưu. Sau khi mổ thai lưu xong, chị K. tiếp tục được chuyển xuống TPHCM để cấp cứu nhưng đến sáng 10/5 đã tử vong.

Khoảng 13g30 ngày 10/5, thi thể chị K. được đưa về đến nhà. Đưa vợ vô nhà được khoảng 10 phút, anh K. đi ra sau khu rừng cách nhà khoảng 200m rồi treo cổ tự tử.

Đến khi không thấy anh T. ở đám tang, mọi người vội vã chạy đi tìm thì phát hiện anh T. đã tử vong. 

Đáng nói, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. mất, để lại 2 con nhỏ, cháu lớn học lớp 4, cháu nhỏ học lớp 1, với những khó khăn chồng chất.

Theo một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, có thể do quá sốc và đau buồn trước việc vợ mất nên anh T. đã có hành động dại dột.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường điều tra, làm rõ sự việc. Đồng thời, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí để gia đình lo mai táng cho các nạn nhân.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI