‘Ngũ Hợi tấn hỷ’: Không ngại thực hiện 60 – 70 phút/tập phim truyền hình

21/01/2019 - 18:48

PNO - Trong khi nhiều phim truyền hình khác trong năm 2019 liên tục cắt giảm thời lượng từ 45 phút xuống còn 30 phút thì 'Ngũ Hợi tấn hỷ' phát sóng từ 60 – 70 phút/tập.

Ngũ Hợi tấn hỷ - phim truyền hình tết, vừa công bố một số thông tin đã nhận được sự quan tâm của khán giả và giới chuyên môn. Trong đó, thời lượng mỗi tập phim từ 60 – 70 phút là chi tiết được quan tâm nhiều vì trong khi hàng loạt phim truyền hình trong năm 2019 chọn rút ngắn thời lượng để thu hút sự tập trung của khán giả và tiệm cận hơn với xu hướng phim online thì Ngũ Hợi tấn hỷ “bung” thời lượng gấp đôi.

“Sản xuất phim hiện tại chỉ từ 30 – 45 phút/tập phim nhưng tôi cũng chia sẻ thật sự là bên đài cho chúng tôi thời lượng 60 – 70 phút/tập. Mỗi năm, khi bắt đầu làm việc với đài, chúng tôi xin giờ, xin chương trình phát sóng nếu đài đồng ý format đưa ra thì sẽ làm việc theo khung giờ đó, không thể khác đi được”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

Trailer phim Ngũ Hợi tấn hỷ:

 

“1 phút hay 60 phút cũng vậy. Nếu phim mà hay thì 60 phút cũng thấy ngắn, còn nếu dở thì xem 1 phút thôi cũng thấy dài. Điều quan trọng nhất không phải là thời lượng mà là nội dung phim. Nếu phim có đầy đủ tiết tấu, kịch bản thu hút, vui nhộn thì sẽ thu hút được khán giả xem”, nhà sản xuất đáp trả trước ý kiến cho rằng phim truyền hình thời lượng dài sẽ khiến khán giả ngán.

Ngũ Hợi tấn hỷ sẽ tiếp sóng vào khung giờ của 2 gameshow: Thách thức danh hàiẨm thực kỳ duyên trên kênh HTV7. 

‘Ngu Hoi tan hy’: Khong ngai thuc hien 60 – 70 phut/tap phim truyen hinh
Dàn diễn viên xuất hiện trong Ngũ Hợi tấn hỷ.

Ngũ Hợi tấn hỷ có độ dài 18 tập, xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Minh Dương - chủ một nhà thùng nước mắm truyền thống tại Phú Quốc. Đứng trước cơn bão nước mắm công nghiệp đang ngày một bành trướng, ông Dương vẫn kiên trì quy trình truyền thống, sản xuất nước mắm tự nhiên, với phương châm “từ biển lên bàn”.

Vợ mất sớm, ông Dương ở vậy nuôi hai con gái: Xuân Lan và Xuân Mai. Cả hai đều rất xinh đẹp và thành đạt, nhưng không ai muốn tiếp quản nghề làm nước mắm của gia tộc. Ông Dương trăn trở tìm người kế nghiệp xưởng nước mắm với mong muốn người đó cũng trở thành con rể tương lai của ông.

‘Ngu Hoi tan hy’: Khong ngai thuc hien 60 – 70 phut/tap phim truyen hinh
Đạo diễn Dũng Nghệ (đeo kính) cho biết anh nhận kịch bản trước thời điểm khởi quay chỉ vài tháng ngắn ngủi.

Nhân dịp đầu năm, ông Dương xin quẻ và nhận được thẻ xăm Đại Cát với nội dung: “Ngũ hợi hữu kỳ - Gia đạo biến thiên - Vạn sự khởi nguyên - Hữu hung hữu cát” (Ngũ Hợi sẽ xuất hiện, và sẽ mang đến những sự thay đổi lớn lao cho gia đình ông, có tốt có xấu). Đúng như lời phán, lần lượt từng người trong nhóm Ngũ Hợi xuất hiện, mỗi người một mục đích, từ khắp bốn phương tụ hội.

Phim Ngũ Hợi tấn hỷ sẽ được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư và 20g25 thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30/1 trên kênh HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI