Ngọc Hằng - Hot Idol Live TikTok được nhiều người yêu mến

24/01/2024 - 09:14

PNO - Đào Ngọc Hằng - một Live Creator tân binh trên nền tảng mạng xã hội TikTok Live được nhiều người yêu mến ở thời điểm hiện tại. Tuy mới gia nhập không lâu nhưng trang cá nhân TikTok của cô đã đạt được gần 100.000 người theo dõi (ID: ng__hang). Cô nàng thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng hằng ngày, bảng xếp hạng ngôi sao mới nổi và đặc biệt luôn góp mặt trong các giải đấu lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Chân dung Idol Live TikTok Ngọc Hằng - Ảnh: nhân vật cung cấp
Chân dung Idol Live TikTok Ngọc Hằng - Ảnh: nhân vật cung cấp

Được biết, Hằng từng là sinh viên Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH). Sau khi tốt nghiệp đại học, cùng lúc đó dịch COVID-19 bùng phát nên Hằng đã phải về lại Đà Lạt để sinh sống. Thời điểm kinh tế khó khăn sau khi vừa hết giãn cách xã hội, Hằng phải đi làm thêm ở quán cà phê với mức lương chưa đến 2 triệu đồng nhưng cô vẫn vui vẻ, lạc quan. Thời gian sau đó mọi thứ dần ổn định trở lại, cô quyết định vào lại TPHCM sinh sống và làm việc. Cô đã không ngại làm nhiều công việc khác nhau, từ công việc đòi hỏi chuyên môn cho đến các công việc cần sức khỏe tốt. Tuy trải nghiệm qua nhiều nghề khác nhau nhưng cô vẫn cảm thấy chưa thực sự phù hợp với bản thân.

Ngọc Hằng sở hữu ngoại hình đẹp rạng ngời - Ảnh: nhân vật cung cấp
Ngọc Hằng sở hữu ngoại hình đẹp rạng ngời - Ảnh: nhân vật cung cấp

Cho đến một ngày cô lướt TikTok và thấy các bạn idol rất xinh, duyên dáng, tài năng, nội dung livestream sáng tạo, đem đến tiếng cười cũng như nội dung bổ ích cho người xem. Từ đó, Hằng cũng bắt đầu tìm hiểu và biết đến công việc Idol Live TikTok. Ban đầu, Hằng chỉ nghĩ livestream thử xem có hợp với bản thân mình hay không, nhưng nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt xinh xắn và khéo ăn nói nên cô đã lọt vào “mắt xanh” của Công ty TNHH K-Entertaiment. Không lâu sau, cô quyết định gia nhập công ty để nhận được nhiều đãi ngộ và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ quản lý.

Những món quà đầu tiên khi Ngọc Hằng livestream TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp
Những món quà đầu tiên khi Ngọc Hằng livestream TikTok - Ảnh: nhân vật cung cấp

Những buổi livestream đầu tiên vì chưa quen hết các tính năng cũng như lần đầu tiếp xúc với nền tảng TikTok Live nên Hằng còn gặp nhiều khó khăn, bỡ ngỡ khi trò chuyện giao lưu với khán giả và khách mời. Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc, cô lấy đó làm động lực để phát triển, trau dồi thêm kỹ năng mềm, học thêm nhiều lớp năng khiếu khác nhau, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đi trước cả trong nước lẫn ngoài nước để đem đến chất lượng buổi livestream tốt hơn. Cô bắt đầu mạnh dạn hơn, cởi mở hơn khi giao lưu, trò chuyện với người xem.

Dần dần Ngọc Hằng được nhiều người xem ủng hộ - Ảnh: nhân vật cung cấp
Dần dần Ngọc Hằng được nhiều người xem ủng hộ - Ảnh: nhân vật cung cấp

Nhờ vào sự cố gắng không ngừng nghỉ mà Hằng đã gặt hái được nhiều thành công từ khi tham gia TikTok Live. Cô liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng hằng ngày, thường xuyên góp mặt trong các giải đấu lớn và những trận PK nổi lửa trong và ngoài nước của đấu trường TikTok Live. Đặc biệt, nhờ TikTok Live mà dần dần thu nhập của cô cũng ổn định hơn, cô có được lượng người theo dõi nhất định.

Idol Ngọc Hằng luôn đổi mới hình ảnh cá nhân - Ảnh: nhân vật cung cấp
Idol Ngọc Hằng luôn đổi mới hình ảnh cá nhân - Ảnh: nhân vật cung cấp

Ngọc Hằng cho biết, trong tương lai cô sẽ tập trung đầu tư hình ảnh vào bản thân cũng như đem lại nhiều nội dung đa dạng để khán giả có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất và cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại.

Ngọc Bích

Nguồn: SSM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI